Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về Thanh Hậu và Đức Chinh

Thứ hai, 17/04/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi giao lưu bạn đọc trên sóng truyền hình, HLV của đội U20 Việt Nam đã có những chia sẻ về các cầu thủ của mình.

Như đã thông tin với độc giả, vào tối qua 16/4, ĐTQG U20 Việt Nam đã sang đường sang Đức tập huấn trước thềm U20 World Cup. ĐT U20 Việt Nam sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các đối thủ U23 Borussia Moenchengladbach (19/4), U23 Schalke 04 (23/4) và U19 Fortuna 05 Dusseldorf (26/4) trong chuyến tập huấn tại châu Âu chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017. Sau này, đội Schalke đã xin rút và ĐT U20 Việt Nam đã quyết định sang Hà Lan đá với đội trẻ của Roda JC.

Ngay trước ngày rời Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một buổi giao lưu với khán giả. Trên sóng truyền hình K+, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đưa ra những nhận định khá bất ngờ về các cầu thủ của mình cũng như chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp.

Đức Chinh, Thanh Hậu, u20 Việt Nam, VCK U20 World Cup, U20 WC, HLV Hoàng Anh Tuấn

Cụ thể, khi được hỏi về vấn đề của Phan Thanh Hậu (HAGL), HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Đầu tiên phải khẳng định rằng tôi không có vấn đề gì với Thanh Hậu. Nếu như tôi không thích Hậu sao lần tập trung nào cũng triệu tập cầu thủ này lên đội tuyển? Còn về chuyến tập huấn vừa qua, Hậu đạt kết quả thể lực tốt nhưng đó chỉ là một phần thôi. Thể lực bao gồm nhiều chỉ số khác nhau như sức mạnh, tốc độ, sức bền, khéo léo… và Hậu chỉ đạt được 1 yếu tố trong đó. Ngoài ra, phải nhìn nhận HAGL cũng có sử dụng Hậu đâu?”

Trong khi đó, khi một độc giả hỏi về vấn đề của Đức Chinh, đề cập đến việc HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng cầu thủ này đang bị ‘ì’ sau khi lên tập trung ĐTQG, ông Tuấn nói: “Anh Đức nói thế là đúng. Tôi thấy Đức Chinh đá có hay gì đâu? Không biết nhận định của báo chí hay truyền thông ra sao nhưng nếu muốn thi đấu tại World Cup, Đức Chinh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều, nhiều hơn các bạn khác.”

Ngoài ra, trong buổi trò chuyện, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về thần tượng HLV Mourinho cũng như mục tiêu thi đấu tại World Cup sắp tới. Cuối cùng, ông khẳng định sẽ ‘không đến Hàn Quốc để đi du lịch.’

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh Thanh Hậu u20 Việt Nam VCK U20 World Cup U20 WC HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo