Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U20 New Zealand?

Chủ nhật, 21/05/2017 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã có những chia sẻ về đối thủ New Zealand và giải đấu U20 World Cup.

Vào lúc 12h00 trưa nay (21/5, giờ Việt Nam), buổi họp báo chính thức trước trận U20 Việt Nam và U20 New Zealand đã diễn ra. Đại diện cho U20 Việt Nam là HLV Hoàng Anh Tuấn và đội trưởng Nguyễn Quang Hải. Bất ngờ khi ở buổi họp báo này, ông Tuấn ‘con’ và học trò trả lời bằng tiếng Anh rất trôi chảy trước báo giới. Các phóng viên Việt Nam cũng đưa ra những câu hỏi bằng thứ tiếng phổ thông này.

Không nói nhiều về trận đấu tới, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về U20 Việt Nam: “Chúng tôi rất tự hào được góp mặt ở đây. Đây là lần đầu tiên U20 Việt Nam giành quyền thi đấu ở một giải thế giới. Thách thức ở phía trước sẽ rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để giành kết quả tốt. Tôi cũng hy vọng giải đấu sẽ là cơ hội để bóng đá Việt Nam có thể phát triển hơn trong tương lai.

Dù chơi tấn công hay phòng ngự, tôi luôn muốn các học trò của mình thể hiện những gì tốt nhất có thể. Tôi cũng hy vọng U20 New Zealand sẽ thể hiện phong độ tốt nhất vào ngày mai và cùng với U20 Việt Nam cống hiến một trận đấu đẹp.

Tôi cho rằng, điều quan trọng nhất vẫn là sự chuẩn bị và tập luyện chăm chỉ. Nếu bạn có sự chuẩn bị tốt, bạn sẽ đạt được những điều mình muốn. U20 Việt Nam đã có một quãng thời gian chuẩn bị rất dài, chứ không chỉ gói gọn trong 1 hay 2 tháng và chúng tôi hy vọng sẽ thể hiện được điều đó tại giải lần này."

U20 Việt Nam vs U20 New Zealand, trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, Quảng Hải, U20 New Zealand

Trong khi đó, đội trưởng, tiền vệ Quang Hải thì nói rất ngắn gọn: "Tôi chỉ muốn gửi gắm đến NHM một điều, hãy luôn sát cánh cùng chúng tôi trong chặng đường tới đây tại World Cup 2017".

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng dành thời gian nói về những điều kiện tại Hàn Quốc: "Thời tiết ở đây là rất mát mẻ, khác hẳn so với sự lạnh giá mà chúng tôi trải qua trong chuyến tập huấn ở Đức", ông Tuấn chia sẻ. "Chất lượng mặt sân là vô vùng lý tưởng để cho U20 Việt Nam có thể triển khai lối chơi của mình.

Các cầu thủ tấn công của New Zealand, Honduras hay Pháp đều có thể hình rất to cao. Do đó, những pha "xẻ nách" rồi tạt bóng vào trong sẽ là hiểm họa thực sự với hàng phòng ngự của U20 Việt Nam. Tôi  nghĩ U20 New Zealand không phải là điều gì đó quá khủng khiếp. Nếu U20 Việt Nam thi đấu kỷ luật thì chúng ta hoàn toàn tin vào một kết quả có lợi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 New Zealand trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam Quảng Hải U20 New Zealand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT