Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về vụ 'đòi' trao Công Phượng

Thứ sáu, 08/09/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về vụ 'đòi' trao Công Phượng, Modric thừa nhận có thể rời Real... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 8/9.

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố bị cướp mất tài khoản cá nhân

HLV Hoàng Anh Tuấn đang là tâm điểm trên mạng xã hội sau khi ông cho đăng tải một bức ảnh Công Phượng với dòng chú thích: “Cậu ấy không có lỗi!!! hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…!!!!".

Dòng trạng thái bao gồm nhiều hàm ý này sau đó trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trước những lời đồn đại mang tính tiên đoán trên đã khiến ông Đoàn Nguyên Đức, người vừa nộp đơn từ nhiệm chức vụ PCT LĐBĐ VN đăng đàn phản pháo với tuyên bố: “HLV Hoàng Anh Tuấn chưa đủ trình độ để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam”...

Chỉ vài giờ sau khi thông tin trên được phát đi từ một trang web thể thao thì trên trang Facebook cá nhân mang tên HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ thông báo rằng tài khoản của mình đã bị hacker xâm nhập và tạm thời không đăng bất cứ hình ảnh, thông tin gì.

Dòng trạng thái vừa cập nhật của cựu HLV tuyển U.20 Việt Nam có nội dung như sau:

“Các bạn thân mến! FB này đã bị hack, một số kẻ đã lợi dụng làm những việc xấu.Tất cả thông tin sau này đều o đúng sự thật. HAT xin tạm đóng, xin hẹn gặp lại các bạn sau!

THANKS ALL!”.

Modric thừa nhận có thể rời Real

Theo tờ Don Balon, tiền vệ Luka Modrid đang cân nhắc việc chia tay Real Madrid trước khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2020. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Croatia sẽ rời khỏi sân Bernabeu sau World Cup 2018. Trước tình hình trên, Los Blancos đã nhắm người thay thế tiềm năng và đó là Maxime Lopez của Marseille.

Trong mùa Hè qua, Luka Modrid đã được hai đội bóng lớn là Juventus và AC Milan quan tâm. Tuy nhiên, anh đã lựa chọn ở lại Real trong mùa giải này.

Giờ đây, Modric đang nghiêm túc cân nhắc bến đỗ mới trong sự nghiệp. Khả năng cao tiền vệ 31 sẽ trở lại Premier League khi mà HLV Jose Mourinho đang có ý dụ dỗ anh gia nhập Man United.

Bundesliga CHÍNH THỨC có "Nữ hoàng sân cỏ"

LĐBĐ Đức (DFB) vừa tuyên bố nữ trọng tài FIFA Bibiana Steinhaus sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên điều khiển các trận đấu ở Bundesliga vào cuối tuần này. Cô sẽ là trọng tài chính của cuộc so tài giữa Hertha Berlin với Bremen ở vòng 3 Bundesliga tại sân Olympia vào ngày Chủ nhật, cùng với 2 trợ lý trọng tài Christof Gunsch, Thomas Stein và trọng tài thứ tư Robert Schroder.

Đó sẽ là trận đấu lịch sử, là ngày lịch sử của môn thể thao vua. Steinhaus không chỉ trở thành nữ trọng tài đầu tiên từ trước tới nay cầm còi ở Bundesliga, “Bà vua sân cỏ” 38 tuổi người Đức còn là nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử cầm còi trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (bao gồm thêm cả Premier League, La Liga, Serie A và Ligue 1).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn ĐTQG Việt Nam bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT