Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn bổ sung 3 ‘trò cưng’ cho ĐTQG U19 Việt Nam

Thứ năm, 16/02/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 cầu thủ đã quá tuổi U18 vẫn được triệu tập cho lần du đấu Trung Quốc lần này sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại nắm đội vào những ngày qua.

Như đã biết, ngày 15/2 vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quay trở lại tiếp quản ĐTQG U19 Việt Nam, vốn đang chịu sự quản lý của HLV Đinh Hồng Vinh trong những ngày ông trở thành trợ lý cho HLV Hữu Thắng tại U23 Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Đinh Hồng Vinh, U19 Việt Nam được thành lập với độ tuổi thực tế là U18, và có tới 7-8 cầu thủ là những cầu thủ năm ngoái còn thi đấu cho ĐTQG U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á. Tuy nhiên, sau những kết quả tập luyện không thực sự tốt, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắm tới những sự bổ sung mới.

SEA Games 29,tin tuc U19 Viet Nam, HLV Dinh Hong Vinh, U19 Viet Nam sang Trung Quoc,HLV Hoang Anh Tuan

Theo đó, vì vẫn thi đấu dưới danh nghĩa là U19 Việt Nam nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho gọi bổ sung 3 cái tên là Minh Dĩ, Tấn Sinh và Tấn Tài. Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế U20 Việt Nam sẽ tham dự U20 World Cup vào tháng 5 tới, nhưng đều là ‘lứa sau’, tức là đủ tiêu chuẩn ‘U19’.

Cả Minh Dĩ, Tấn Sinh và Tấn Tài đều là ‘học trò cưng’ của HLV Hoàng Anh Tuấn trong quãng thời gian ông nắm đội U19 Việt Nam vào năm ngoái. Tất cả đều có suất đá chính dù trẻ hơn các đồng đội khác và đóng góp lớn trong lối chơi. Minh Dĩ là át chủ bài của ông Tuấn trong những pha phản công còn Tấn Sinh, Tấn Tài là những cầu thủ có đóng góp lớn trong mặt trận phòng ngự.

Theo kế hoạch, chiều nay (16/2), ĐT U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải bóng đá trẻ quốc tế Asean – Côn Minh 2017. Giải đấu này có sự tham dự của U19 Tứ Xuyên, U19 Vân Nam, U19 Thái Lan, một đội U19 của Hàn Quốc và U18 Việt Nam. Các đối thủ đều đến từ những nền bóng đá mạnh hơn Việt Nam nên sẽ là cơ hội quý báu để đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn và ông Đinh Hồng Vinh “thử lửa” để hướng tới giải U19 Đông Nam Á 2017 và vòng loại U19 châu Á 2018.

Danh sách chính thức U19 Việt Nam sang Trung Quốc

Lãnh đội: HLV Hoàng Anh Tuấn

HLV trưởng: Đinh Hồng Vinh

Trợ lý HLV: Martin Forkel, Nguyễn Thế Anh

Bác sĩ: Nguyễn Trọng Thủy

Trợ lý: Lưu Danh Minh, Nguyễn Thế Anh

Cầu thủ: Vũ Đức Minh, Huỳnh Hữu Tuấn, Nguyễn Trần Việt Cường, Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Quang Độ, Nguyễn Xuân Kiên, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Văn Quyết, Tống Văn Hợp, Nguyễn Duy Khiêm, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Minh Dĩ, Nguyễn Hoàng Duy, Trần Công Minh, Bùi Văn Hưng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 tin tuc U19 Viet Nam HLV Dinh Hong Vinh U19 Viet Nam sang Trung Quoc HLV Hoang Anh Tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT