Quảng cáo

HLV Hải ‘lơ’ khó hiểu trước phương pháp của U20 Việt Nam

Thứ năm, 04/05/2017 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt không đồng tình với cách làm của HLV Hoàng Anh Tuấn tại ĐT U20 Việt Nam thời điểm này.

Ở các buổi tập của U20 Việt Nam thời gian qua, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu lặp đi lặp lại những bài tập của mình với sáng nhồi thể lực và chiều là kỹ-chiến thuật.

Việc quá chú trọng tới vấn đề thể lực cũng là một nguyên nhân khiên ĐT U20 Việt Nam liên tiếp phát sinh chấn thương trong thời gian qua. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn tại World Cup sắp tới. Cũng vì chuyện này mà dư luận không đồng tình với việc U20 Việt Nam chỉ quan tâm tới thể lực, trong khi chiến thuật cũng rất quan trọng, mà thời gian chỉ chưa đầy 1 tháng nữa U20 World Cup sẽ diễn ra.

HLV Lê Thụy Hải cũng tỏ ra rất bất ngờ với cách làm của HLV Hoàng Anh Tuấn. Chia sẻ trên Vietnamnet, ông nói: “Phải khẳng định rằng ở tuổi 20 các cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi những bài tập nặng, nếu họ có chế độ dinh dưỡng tốt, nghỉ ngơi phù hợp. BHL phải quản lý thật tốt, không được lỏng lẻo bởi đó là độ tuổi ham chơi.

HLV Hoàng Anh Tuấn,U20 Việt Nam , U20 World Cup,u20 việt nam tập kín, quang hải,Hoàng Anh Tuấn, hlv le thuy hai, hai lo

Tuy nhiên, việc tập thể lực cũng cần có giai đoạn, chu kỳ. Trong 3 tháng chuẩn bị cho U20 thế giới, tôi ngạc nhiên khi đến giờ này U20 Việt Nam vẫn tập thể lực và tập nặng thì không hợp lý, phải xem xét lại. Nên nhớ rằng cầu thủ Việt Nam không thể lấy thể lực để đọ với các đối thủ, mà phải dùng chiến chiến thuật, đá bằng cái đầu”, HLV Lê Thụy Hải phấn tích.

“Khi tập nặng, các cầu thủ mất đi độ nhanh nhẹn, khó né tránh nên dễ bị chấn thương. Đó là chuyện bình thường. Một đội bóng có nhiều cầu thủ chấn thương không phải do thi đấu thì cũng lo lắm. Bởi như thế bước vào giải chúng ta lấy đâu người để đá. Tôi nói thật chỉ một vài trụ cột chấn thương đã ảnh hưởng tới sức mạnh của đội tuyển, khó đá lắm, mặc dù đương nhiên là các HLV luôn có phương án dự phòng”, ông Hải "lơ" nói về vấn nạn chấn thương đang càng quét U20 Việt Nam.

Trong diễn biến mới nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra thông báo yêu cầu báo chí không được phép tiếp cận với các buổi tập của U20 Việt Nam, thay vào đó giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 15 phút khởi động ban đầu.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam U20 World Cup u20 việt nam tập kín quang hải Hoàng Anh Tuấn hlv le thuy hai hai lo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT