Quảng cáo

HLV Graechen nói về điểm yếu 'chí tử' của U17 HAGL

Thứ tư, 05/04/2017 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL cho thấy những điểm sáng sau loạt trận giao hữu nhưng họ cũng nhận được đôi lời góp ý từ các HLV sau hai trận gặp U18 Mito Hollyhock vừa qua.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh trở lại giúp HAGL thắng U18 Mito Hollyhock

Như đã biết, đội U17 HAGL Arsenal JMG đã có 2 trận đấu với lứa cầu thủ trẻ tới từ đội bóng cũ mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng từng thi đấu.

Ở trận đấu đầu tiên, U18 Mito Hollyhock đã chứng tỏ được khả năng vượt trội, bằng lối chơi ban bật nhanh, họ dễ dàng đánh bại đội chủ nhà U17 HAGL Arsenal JMG với tỷ số 4-1.

Sau đúng 1 ngày, U17 HAGL Arsenal JMG và U18 Mito Hollyhock tiếp tục bước vào trận giao hữu thứ 2. Với việc thi đấu có chiến thuật rõ ràng hơn và tận dụng rất tốt những pha phản công, U18 Mito Hollyhock ghi 2 bàn thắng để tạm dẫn U17 HAGL Arsenal JMG 2-0 khi hiệp 1 khép lại. Sau giờ nghỉ, U18 Mito Hollyhock ghi thêm 2 bàn để vươn lên dẫn 4-0. Không còn gì để mất, U17 HAGL Arsenal JMG tấn công dồn dập và họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng rất đẹp. Kết quả, U17 HAGL Arsenal JMG thua 2-4 trước U18 Mito Hollyhock.

U17 HAGL, HAGL, tin tức HAGL, U18 Mito Hollyhock, tin tức bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá 5/4

Nói về những trận thua của U17 HAGL trước U18 Mito Hollyhock, HLV Graechen chia sẻ: “Trước hết phải khẳng định U18 Mito Hollyhock có chất lượng hơn các đội bóng ở Hàn Quốc (HAGL thắng 4/6 trận), nhưng trong cả hai lần gặp đội bóng này, HAGL đã tấn công không tốt. Tôi không hài lòng khi cả đội đã thể hiện phong độ không tốt.

Trong các buổi họp chiến thuật, tôi luôn khẳng định với các học trò tinh thần và ý chí là hệ số nhân đôi, quan trọng hơn kỹ, chiến thuật và thể lực mà các cầu thủ thể hiện trên sân. Thiếu điều đó, bạn không thể thành công, và U17 HAGL đang rất yếu về vấn đề này.”

Trong khi đó, HLV Kimori Daisuke của U18 Mito Hollyhock cũng chia sẻ: “Điều quan trọng trong bóng đá là tính tập thể. HAGL còn thiếu và yếu ở vấn đề này và tính tổ chức dù kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ rất tốt.”

Chiều ngày 3/4, đội hình dự bị của HAGL đã có trận đấu giao hữu với U18 Mito Hollyhock. Đáng chú ý ở trận này tiền vệ Tuấn Anh đá chính trong suốt 90 phút với tấm băng đội trưởng. Ở trận này, HAGL đã thắng với tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL HAGL tin tức HAGL U18 Mito Hollyhock tin tức bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá 5/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo