Quảng cáo

HLV Graechen hài lòng với màn trình diễn của U21 HAGL

Thứ bảy, 24/12/2016 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Pháp không khỏi thất vọng về kết quả trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế BTN 2016.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U21 HAGL tỏ ra không hề nao núng. Thực hiện đúng lời hứa của HLV Graechen trong bài phát biểu trước giải, Xuân Trường và các đồng đội chủ động nhập cuộc với mục tiêu tấn công. Yokohama cũng rất thoải mái dẫn tới 1 thế trận cởi mở và hấp dẫn. Mặc dù vậy, các cầu thủ U21 HAGL đã chiếm lĩnh thế trận trong phần lớn thời gian sau của trận đấu, nhưng lại để thua đầy nuối tiếc trên chấm 11m.

U21 HAGL, U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả U21 HAGL vs U21 Yokohama, tỷ số U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama, tỷ số trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama, kết quả U21 HAGL, HLV Graechen,

Sau trận đấu này, HLV Graechen tỏ vẻ thất vọng về kết quả trận đấu, nhưng lại hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ HAGL: “Tôi thất vọng về kết quả trận đấu. Chúng tôi không thể thắng dù chơi rất hay. Cả đội thất vọng vì không thể mang niềm vui đến với khán giả. Điều đáng buồn trong bóng đá là bạn có thể chơi hay hơn, nhưng không ghi được bàn và phải nhận kết quả đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng về lối chơi của toàn đội. Các cầu thủ của tôi nhận phần thua trong năm phút đầu, nhưng sau đó họ đã phản ứng mạnh mẽ, phát triển lối chơi một chạm tốt, còn hàng phòng ngự chơi nỗ lực”.

"Có hai tình huống tôi thấy đội nhà nên được hưởng penalty. Đầu tiên là pha bóng Văn Toàn nỗ lực chuyền cho Công Phượng chạm tay cầu thủ đội bạn trong phòng cấm địa. Tình huống thứ hai là Văn Toàn bị đốn ngã, tuy nhiên trọng tài đã bỏ qua pha bóng đó. Trước đó chúng tôi đã có 2 lần thắng trên loạt đấu luân lưu, nhưng ở trận đấu này chúng tôi không chuẩn bị cho loạt sút luân lưu. ", thầy Giôm nói.

Trong khi đó, HLV U21 Yokohama, Hayakawa thừa nhận, đội của ông thắng may mắn: "Hôm nay, chúng tôi may mắn mới thắng được U21 HAGL. Họ là đội bóng mạnh, lối chơi đa dạng, nhiều cầu thủ kỹ thuật, nên đã gây sức ép lớn với chúng tôi. Do đó, chúng tôi phải lùi về phòng thủ, dù chủ trương của chúng tôi là không muốn co cụm tử thủ để đá luân lưu”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả U21 HAGL vs U21 Yokohama tỷ số U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama tỷ số trận đấu U21 HAGL vs U21 Yokohama kết quả U21 HAGL HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT