Quảng cáo

HLV Gangwon: Xuân Trường sẽ đá chính ở trận tới

Thứ ba, 16/05/2017 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ra mắt Gangwon FC trong một trận đấu chính thức vào ngày 17/5 tới, theo xác nhận của HLV Gangwon Choi Yun-Kyum.

Player Loading...

Ngày mai 17/5, CLB Gangwon sẽ thi đấu tại Cúp Quốc gia Hàn Quốc (ở Hàn gọi là FA Cup) gặp CLB Seongnam. Đây là một giải đấu quan trọng của Gangwon FC bởi họ hướng đến chiếc vé dự Asia Champions League thông qua việc vô địch chiếc cúp quốc nội này. Và theo thông tin mới nhất từ trang mạng xã hội của Gangwon, Xuân Trường sẽ đá chính trong trận đấu tới và đó sẽ là màn ra mắt đội 1 của cầu thủ người Tuyên Quang.

“Tôi tin vào khả năng của Trường. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và đó là lý do chúng tôi mang cậu ấy về trong mùa giải năm nay. Tôi đang có kế hoạch sử dụng Trường trong 5 trận đấu ở giai đoạn lượt đi và cậu ấy cần phải nắm bắt cơ hội này để có thể ra sân nhiều hơn nữa. Trường phải chứng minh tài năng của mình trong những trận đấu tới đây.

Gangwon vs Seongnam, Xuân Trường, Xuân Trường đá chính, Xuân Trường ra mắt Gangwon, kết quả Gangwon vs Seoul E-land, kết quả Gangwon, BHL Gangwon, FA Cup Hàn Quốc, Cúp Quốc gia Hàn Quốc,

Đây là cơ hội tốt để Trường hòa nhập với đội 1 sau những chấn thương không đáng có ở đầu mùa. Cậu ấy đã gây ấn tượng tốt tại R-League trong thời gian qua và đây là cơ hội cho cả Gangwon lẫn Xuân Trường.” – HLV của Gangwon FC, ông Choi Yun-Kyum nói.

HLV Choi Yun-Kyum cũng đề cao mục tiêu FA Cup của Gangwon: “Mùa trước, chúng tôi thi đấu ở giải hạng hai và đương nhiên là cả đội đặt mục tiêu cao nhất là thăng hạng. Do đó, đấu trường FA Cup bị bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với năm nay thì đây là cơ hội lớn nhất cho Gangwon FC để có thể giành vé dự Champions League và chúng tôi sẽ không bỏ qua điều đó.”

Gangwon vs Seongnam, Xuân Trường, Xuân Trường đá chính, Xuân Trường ra mắt Gangwon, kết quả Gangwon vs Seoul E-land, kết quả Gangwon, BHL Gangwon, FA Cup Hàn Quốc, Cúp Quốc gia Hàn Quốc,

Đối thủ của Gangwon và Xuân Trường vào ngày mai tại FA Cup là Seongnam, một đội bóng đến từ giải hạng 2. Đội bóng này đang có phong độ khá tốt khi thắng 3/6 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ ghi khá ít bàn thắng và vẫn đứng thứ 9/10 đội ở giải hạng 2K-League Challenge.

Ngày 11/5 vừa qua, Xuân Trường đã có một màn ra mắt đội dự bị của CLB Gangwon tương đối ấn tượng. Cụ thể, Gangwon và Xuân Trường đã dẫn trước Seoul E-Land với tỷ số 3-0 sau 48 phút thi đấu, trong đó tiền vệ được cho mượn từ HAGL đã có một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, khi anh sút phạt bóng liệng vòng cao rất đẹp mắt vào góc xa ở cự ly khoảng 25m. Trong hiệp 1, anh cũng đóng góp rất nhiều cho cách vận hành lối chơi của Gangwon.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon vs Seongnam Xuân Trường Xuân Trường đá chính Xuân Trường ra mắt Gangwon kết quả Gangwon vs Seoul E-land kết quả Gangwon BHL Gangwon FA Cup Hàn Quốc Cúp Quốc gia Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT