Quảng cáo

Hết đường sống tại Real Madrid, Isco có 3 lựa chọn ra đi

Thứ tư, 31/08/2016 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 2 CLB Ngoại hạng Anh và 1 CLB La Liga đang rất muốn có Isco

Tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha ở Real Madrid đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi không được ra sân thường xuyên. Không chỉ xếp sau cả Lucas Vazquez trong thứ tự đá chính, Isco giờ còn phải cạnh tranh với tài năng trẻ Marco Asensio.

Hiện tại, Isco đang được định giá tương đương với phí chuyển nhượng mà Real bỏ ra cách đây 3 năm, tức vào khoảng 30 triệu euro. Đó là con số không quá lớn và thực tế là đang có không ít đội muốn chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, trong đó có Tottenham và Arsenal. Ở tuổi 24, Isco sắp bước vào giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp và anh cần cân nhắc kỹ tương lai ở Bernabeu.

Malaga, Tottenham và Arsenal đều muốn có Isco

Ngoài ra, hôm nay, vị chủ tịch người Qatar của CLB Malaga, ông Sheikh Abdullah Al Thani  đã chia sẽ trên trang twitter cá nhân của mình với những lời cực kỳ thân mật rằng Isco sẽ trở về khoác áo Malaga: “Con trai tôi #Isco_22. Tôi sẽ mang còn về #Malagafc. Tôi chắc chắn về điều đó.”

Hiện tại, Real Madrid đang đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng nên họ không muốn bất cứ cầu thủ nào của họ ra đi trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Isco chắc chắn không hề muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị thêm nữa.

Nói về các khả năng ra đi của Isco, Malaga sẽ là nơi ‘an toàn’ nhất đối với cầu thủ này. Đây là CLB cũ của Isco và cũng thi đấu tại giải Tây Ban Nha. Trong khi đó, Arsenal dường như sẽ không mua sắm gì thêm còn Tottenham chưa có bất cứ động thái nào.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Isco Malaga Ngoại hạng Anh Real Madrid tin tức Real Madrid tin chuyển nhượng Real Madrid Isco Dải ngân hà Real Madrid bán Isco malaga Tottenham chuyển nhượng Arsenal Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT