Quảng cáo

Hé lộ lý do khiến Mourinho phát điên trong trận gặp Zorya

Thứ sáu, 30/09/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh của camera bắt gặp vị thuyền trưởng của Quỷ Đỏ ‘phát điên’ ngoài sân đấu và mới đây chính ông đã lên tiếng vì vấn đề này.

Player Loading...

VIDEO: Mourinho nổi cơn thịnh nộ với trợ lý ngay trong trận đấu

Bước vào lượt trận thứ hai ở Europa League, Man Utd hướng tới 3 điểm trước Zorya. Được thi đấu trên sân nhà cùng tâm lý hứng khởi sau trận thắng Leicester, thế nhưng MU đã có một trận đấu gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, họ vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 1-0.

Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu là ở thời gian giữa hiệp. HLV Mourinho đã ‘nổi đóa’ ngoài băng ghế huấn luyện với đội ngũ huấn luyện của mình, cụ thể là HLV Giovanni Cerra và trợ lý Rui Faria Cụ thể, ống kính truyền hình còn ghi lại những hình ảnh Mourinho tức tối chỉ tay thẳng về phía băng ghế huấn luyện và quát mắng.

Mourinho, HLV MU, Mourinho phát điên, MU 1-0 Zorya, Europa League, Man utd, MU

Mourinho bực tức với BHL của minh

Khi được hỏi sau trận đấu, Mourinho đã thẳng thắn cho biết: “Đó là về vấn đề các tình huống cố định và cách tổ chức của toàn đội. Họ đã thay đổi một vài điều trước khi trận đấu diễn ra. Paul sau đó đã bị rối vì những thay đổi này và tôi muốn các trợ lý của mình phải chú ý đến từng chi tiết hơn nữa”.

Ở trận này, Paul Pogba đã có tổng cộng 107 đường chuyền và tạo ra một kỷ lục mới tại MU trong mùa giải mới. Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu gặp Stoke City.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV MU Mourinho phát điên MU 1-0 Zorya Europa League Man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT