Quảng cáo

Hazard tâm sự điều gì khiến Real Madrid ‘lòng đau như cắt’?

Thứ bảy, 27/05/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với Arsenal tại chung kết FA Cup, tiền vệ của Chelsea đã có những chia sẻ thật lòng nhưng lại vô tình khiến những đội bóng muốn có anh cảm thấy thất vọng.

Tối nay 27/5, Eden Hazard và Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Wembley để đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ chung kết FA Cup 2017. Trận đấu sẽ là cơ hội để The Blues hoàn tất cú đúp quốc nội của mình, sau khi đăng quang đầy ấn tượng tại Ngoại hạng Anh với sự thống trị từ đầu mùa.

Tuy nhiên, đó cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Hazard trong màu áo The Blues khi mà Real Madrid đang theo đuổi tiền vệ người Bỉ rất sát sao. Liên tiếp những tin đồn về việc đội bóng Tây Ban Nha đang dụ dỗ ‘số 10’ từ nhiều tháng qua khiến nhiều CĐV của Chelsea phải cảm thấy bất an.

Hazard, Eden Hazard, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27 thang 5, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea

Mặc dù vậy, những NHM của đội bóng áo xanh hoàn toàn có thể yên tâm sau lời phát biểu thật lòng nhưng cũng đầy ẩn ý của Hazard mới đây, một ngày trước cuộc thu hùng cuối mùa giải gặp đội bóng cùng thành phố Arsenal: “Bóng đá là như vậy. Đôi khi bạn nghĩ mình đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng nhiều lúc lại không thấy điều đó chính xác nữa. Mọi người thì luôn bàn tán về điều đó nhưng tôi không quan tâm lắm.

Bản thân luôn muốn thi đấu hết sức mình. Tôi không rõ mình đang ở top 5 hay top 20 của thế giới, nhưng điều quan trọng nhất là thưởng thức bóng đá.

Những cầu thủ như Ronaldo và Messi là những đầu tàu thực sự trong bóng đá hiện đại. Họ làm được điều đó ở đội bóng của họ và tôi cũng muốn điều tương tự. Khi tôi tới Chelsea, bản thân luôn muốn giành danh hiệu. Đã 5 năm kể từ ngày đó và tôi đã sở hữu 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 League Cup và 1 Europa League.

“Chelsea có một vài cầu thủ có thể trở thành những thủ lĩnh, những người dẫn đầu thực sự như Ronaldo và Messi. Và tôi cũng muốn trở thành một trong số họ. Bản thân luôn luôn cố gắng để trở thành đầu tàu của cả đội. John Terry sẽ không còn ở đây nữa vào mùa sau và tôi cùng những người khác sẵn sàng thay thế anh ấy.

Ronaldo và Messi luôn luôn hướng tới phía trước. Họ tập luyện hàng ngày để chứng minh bản thân mình với thế giới và tôi cũng luôn muốn làm điều đó trên sân tập và các trận đấu. Tôi muốn trở thành một thủ lĩnh thực sự trên sân bóng.”

Như vậy, có thể thấy rõ mong muốn ở lại Chelsea của Hazard trong mùa giải tới. Điều này khiến tham vọng sở hữu tiền vệ người Bỉ của Real Madrid có nguy cơ không thành sự thực. Ngoài ra, với việc mong muốn trở thành một thủ lĩnh thực sự về kỹ năng trên sân bóng, sẽ khó có khả năng Hazard tới Real, nơi vẫn có Ronaldo, Bale được đánh giá cao hơn (hay thậm chí là cả Isco, Asensio sẵn sàng cạnh tranh với cầu thủ người Bỉ).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Eden Hazard tin tức Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27 thang 5 chuyển nhượng Chelsea tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo