Quảng cáo

‘Hãy đến MU và trở thành số 10 mới của chúng tôi’

Chủ nhật, 14/05/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Manchester United trong nỗ lực lôi kéo James Rodriguez của Real Madrid đã phát đi thông điệp trên.

Theo báo cáo của Radio Cadena Nacional (RCN) ở Colombia, CLB Man Utd đã phát đi thông điệp kêu gọi James Rodriguez hãy đến Man United, “Hãy đến đây và trở thành số 10 mới của chúng tôi”.

RCN là một kênh uy tín ở Colombia và họ thường đưa ra những thông tin rất chuẩn xác và uy tín. Vì vậy, người ta càng có lý do một trong những ngôi sao sáng nhất của Colombia, James Rodriguez sẽ đến MU vào cuối mùa giải này.

Real Madrid ký hợp đồng với James Rodriguez từ AS Monaco với giá chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro vào hè năm 2014. Tuy nhiên, kể từ khi Zidane lên nắm quyền HLV trưởng ở Real, tuyển thủ Colombia phải mài đũng quần trên ghế dự bị.

MU, Man Utd, tin chuyen nhuong MU, James Rodriguez, chuyển nhượng Real Madrid

Chính việc James Rodriguez không cón có nhiều đóng góp cho Real khiến chủ tịch Florentino Perez cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ 25 tuổi này. Real Madrid sẵn sàng bán James để tạo ra một nguồn quỹ chuyển nhượng cho CLB vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bán James ít hơn số tiền 80 triệu euro mà họ đã bỏ ra mua tiền vệ này. Hiện đại diện của James, “siêu cò” Jorge Mendes đang xúc tiến thương vụ này cùng với BLĐ MU.

MU đang có thuận lợi lớn mua được James Rodriguez bởi “cò” Mendes có mối quan hệ tốt đẹp với BLĐ CLB này qua những thương vụ như Di Maria hay “mãnh hổ” Falcao.

Nhiều nguồn tin khẳng định, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với James Rodriguez. Vấn đề còn lại là quá trình thương lượng về phí chuyển nhượng giữa MU và Real là mọi chuyện sẽ hoàn tất.

Chiếc áo số 10 của MU hiện do đội trưởng Wayne Rooney nắm giữ. Trong hợp đồng quảng cáo ký với Adidas, James Rodriguez buộc phải mặc áo số 10. Đây là vấn đề không khó, bởi gần như chắc chắn Rooney sẽ ra đi và chiếc áo số 10 sẽ thuộc về James nếu anh đồng ý chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn GIA ĐỊNH / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin chuyen nhuong MU James Rodriguez chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT