Quảng cáo

Hãm hiếp VĐV Malaysia, HLV Trung Quốc 'rũ tù'

Thứ sáu, 13/10/2017 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc HLV Trung Quốc hãm hiếp VĐV Malaysia hiện đang trở thành scandal lớn nhất năm của thể thao Đông Nam Á năm 2017.

HLV Trung Quốc đối mặt với án tù 30 năm vì hãm hiếp VĐV Malaysia

Theo AFP, HLV Huang Qiang (35 tuổi) bị cáo buộc hãm hiếp một VĐV 20 tuổi môn nhảy cầu (người được giấu tên vì lý do pháp lý) của tuyển bơi lội Malaysia tại phòng tập thể dục thuộc Khu liên hợp thể thao Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur vào chiều 26.9. Cheow Wee - luật sư của nạn nhân, cho hay ông Huang không bác bỏ cáo buộc khi được triệu tập đến tòa án ở Kuala Lumpur hôm 11.10. HLV Huang - người được sinh ra ở Trung Quốc nhưng mang quốc tịch Malaysia và hiện có vợ và 2 con, sẽ phải đối mặt với án tù lên đến 30 năm nếu bị kết án. Đây là bê bối tình dục đầu tiên ở thể thao Malaysia trong hơn 2 thập niên qua.

Đáng chú ý, VĐV của Malaysia đang tập luyện để chuẩn bị cho Olympic 2020. Nhảy cầu Malaysia rất mạnh và có khả năng cạnh tranh HCV tại Olympic. Mới đây nhất, Pandelela Rinong và Cheong Jun Hoong đoạt HCB ở nội dung nhảy cầu 10m đôi nữ tại Olympic 2016.

Huang Qiang là cựu VĐV nhảy cầu của Trung Quốc, đã từng giành thành tích cao tại giải châu Á và thế giới như HCB Asian Games, HCV đôi nam World Cup. Năm 2011, anh nhập tịch Malaysia và trở thành HLV sau khi giải nghệ.

Neymar giúp Ligue 1 kiếm tiền tỷ

PSG đã phải bỏ ra 222 triệu euro để sở hữu Neymar và cả Ligue 1 đang được lợi. Theo tin mới nhất mà truyền thông Pháp đăng tải, gói bản quyền truyền hình giải vô địch Pháp sẽ tăng giá khủng, vượt ngưỡng 1 tỷ euro (khoảng 1,2 tỷ/mùa). Trước khi Neymar xuất hiện, Ligue 1 không được chú ý và chỉ được các nhà đài trả khoảng hơn 700 triệu euro/mùa.

Ancelotti chờ tái xuất Premier League

Chiến lược gia người Italia cho hay sẽ không nhận bất kỳ lời mời nào Serie A. Mục tiêu hàng đầu của Carlo Ancelotti là chờ đợi cơ hội trở lại Premier League. Hiện tại Liverpool đang gặp khó khăn và khả năng Klopp bị sa thải không hề nhỏ. Ngoài ra, Arsenal của Wenger cũng không có nhiều tiến triển cả trên sân cỏ cũng như mặt trận chuyển nhượng.

 

VĐV nhảy cầu Malaysia chinh phục tấm HCB tại Olympic 2016

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia Trung Quốc SEA Games 29 Olympic 2020 tin thể thao HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo