Quảng cáo

Hải Phòng thất bại trước Khánh Hòa vì pha đốt lưới hài hước

Thứ sáu, 24/02/2017 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thành phố cảng nhận thất bại đầy cay đắng trước đối thủ bởi pha làm bàn có phần hài hước của Sanna Khánh Hòa.

Player Loading...

Bàn thắng đầu tiên của các cầu thủ Sanna Khánh Hòa

Player Loading...

Bàn thua hài hước của Hải Phòng

Mặc dù là đội khách nhưng với vị thế của nhà Á quân V-League 2016, Hải Phòng đương nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ Sanna Khánh Hòa. Họ nhập cuộc khá tốt và có được nhiều cơ hội hơn đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng lại nhận thất bại vì những tình huống không ai ngờ.

Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, những bóng áo đỏ đã áp đảo đối thủ. Phút thứ 3, Văn Thắng đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng anh đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, Lê Văn Phú tung cú vô lê chớp nhoáng nhưng Tuấn Mạnh cản phá xuất sắc với phản xạ của mình.

kết quả Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong, Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong, ty so Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong, ket qua tran dau Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong ket qua Hai phong

Thế trận sau đó diễn ra khá 1 chiều nhưng vì Sanna Khánh Hòa thủ quá tốt, cộng thêm với việc Hải Phòng nhiều khi chủ động chơi chậm lại để chờ thời cơ. Tuy nhiên, phút 70, họ bất ngờ nhận bàn thua sau khi Quốc Chí phá bóng bất cẩn, để cầu thủ Khánh Hòa vô lê cực đẹp, đập người 1 bóng áo đỏ rồi bay theo quỹ đạo khó chịu găm thẳng vào lưới của Văn Lâm. 5 phút sau, Fagan gỡ hòa cho đội khách với pha lắc đầu đẹp mắt.

Phút 77, cầu thủ Ngọc Nam của Hải Phòng vào bóng bằng 2 chân rất phản cảm khiến anh bị đuổi ngay lập tức, và 4 phút sau, đội khách nhận bàn thua xui xẻo. Cú sút xa của các cầu thủ Khánh Hòa đập vào chân Quang Huy vô tình lại đưa bóng bay rất cao và hiểm về phía khung thành. Đặng Văn Lâm xuất sắc giải nguy ở trên không nhưng lại đưa bóng đập cột dọc từ từ bay vào lưới, bất chấp nỗ lực cản phá của trung vệ Lê Văn Phú.

Thua trận này, Hải Phòng tạm thời tiếp tục đứng thứ 4 trên BXH V-league với 10 điểm sau 7 trận, còn S. Khánh Hòa có 9 điểm và đứng thứ 7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong kết quả Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong ty so Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong ket qua tran dau Sanna Khanh Hoa vs Hai Phong ket qua Hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT