Quảng cáo

Hai HLV nổi tiếng suýt xô xát sau đại chiến tại Coppa Italia

Thứ tư, 20/01/2016 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu giữa Napoli và Inter Milan vào tối qua, 2 HLV nổi tiếng của bóng đá Ý, bao gồm cả Roberto Mancini, đã có những hành động không đẹp về phía nhau.

Roberto Mancini, Maurizio Sarri, Roberto Mancini xô xát Maurizio Sarri, Mancini, Sarri, HLV Mancini, Inter Milan, Napoli, Napoli 0-2 Inter Milan, Coppa Italia

HLV Mancini và Sarri (đeo kinh) trong tình huống cãi vã cuối trận

Rạng sang nay, trận đấu thuộc vòng tứ kết Coppa Italia (Cúp QG Ý) đã diễn ra với sự góp mặt của Napoli và Inter Milan, 2 CLB đang thay nhau đứng đầu BXH Serie A từ đầu mùa.

Ở trận đấu, Inter Milan của HLV Roberto Mancini đã giành chiến thắng 2-0 trước Napoli của HLV Maurizio Sarri.

Và trong tình huống Adem Ljajic ấn đỉnh tỷ số 2-0 vào phút 90 của trận đấu, 2 vị HLV có tuổi của bóng đá Ý đã có những lời qua tiếng lại rất khó nghe bên ngoài đường pitch.

Thời điểm đó, vị cựu HLV của Man City đã tiến đến chỗ của vị trọng tài thứ 4 và thắc mắc vì sao trận đấu lại có tới 5 phút bù giờ, và ngay lập tức HLV Sarri lao tới, thóa mạ thẳng vào mặt của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

“Sarri tiến đến và chửi thẳng vào mặt tôi. Tôi không biết là ông ấy có phải là người đồng tính hay không nữa (Bạn bạn biết là HLV của Napoli đã nói gì rồi đấy).” HLV Roberto Mancini chia sẻ sau đó.

“Sau đó vài phút, tôi tìm ông ta ở phòng thay đồ và Sarri đã xin lỗi tôi. Tuy nhiên, ông ấy cần phải biết xấu hổ về hành động của mình. Nếu điều đó diễn ra ở Anh, chắc chắn Sarri sẽ bị cấm chỉ đạo dài hạn.”

Maurizio Sarri nên bị cấm khỏi làng bóng đá thế giới.” Có vẻ như Mancini cũng có chút cay cú.

Trong khi đó, Maurizio Sarri xác nhận rằng ông đã rất tức giận khi đó tuy nhiên lại không nhớ mình nói gì.

“Tôi đã rất tức giận, nhưng không chắc rằng tôi đã nói gì khi đó. Đó là chuyện xảy ra bên trong sân cỏ và hi vọng điều đó sẽ kết thúc như trận đấu vừa rồi.” vị HLV lão làng của Napoli nói.

Còn nhớ, hồi còn tại vị ở Man City, HLV Roberto Mancini đã từng có những hục hặc với HLV David Moyes khi còn dẫn dắt Everton. Ông lao vào đòi ăn thua đủ với đồng nghiệp người Scotland vì cho rằng HLV này đang câu giờ. Tình huống đó diễn ra vào năm 2010.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Mancini Maurizio Sarri Roberto Mancini xô xát Maurizio Sarri Mancini Sarri HLV Mancini Inter Milan Napoli Napoli 0-2 Inter Milan Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT