Quảng cáo

HAGL thiệt đơn thiệt kép trước trận gặp FLC Thanh Hóa

Thứ bảy, 01/07/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn nghèo nàn trước XSKT Cần Thơ khiến HAGL đang đối mặt nhiều thách thức và áp lực trước trận đấu với FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 16 Toyota V.League 2017.

Với sự trở lại của Tuấn Anh cùng sự bổ sung mới về ngoại binh ở hàng phòng ngự, HAGL của bầu Đức được kỳ vọng sẽ trở lại cuộc đua giành một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Các CĐV và giới chuyên môn trong nước đã khấp khởi mừng khi đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà tại vòng 14. Tuy nhiên, niềm vui của Công Phượng cùng các đồng đội ở HAGL không kéo dài lâu bởi trong chuyến làm khách của XSKT Cần Thơ tại vòng 15 Toyota V.League 2017 hồi giữa tuần, đội bóng phố Núi đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và thua đội bóng đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng với tỷ số đậm 0-3. Tiền đạo Công Phượng từ gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng đang bị người hâm mộ gọi là “tiền đạo cấp phường” khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ở trận đấu vừa qua.

Văn Toàn, HAGL, HAGL vs FLC Thanh Hóa, Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa, Công Phượng, V-League 2017, trực tiếp V-League vòng 16 2017

Với thất bại sốc trước XSKT Cần Thơ, giới chuyên môn trong nước đánh giá nếu tiếp tục thi đấu bạc nhược như trước đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo, việc HAGL phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng không phải là điều bất ngờ.

Cùng với việc đánh mất niềm tin từ người hâm mộ và giới chuyên môn, HAGL còn nhận tin dữ về lực lượng trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa vào chiều ngày 2/7 khi hậu vệ A Hoàng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Chấn thương này đã khiến A Hoàng lỡ cơ hội lên tập trung cùng đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2018 và SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.

Nếu như HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang đối mặt nhiều khó khăn, CLB FLC Thanh Hóa đón tin vui về lực lượng trước trận đấu với đội bóng phố Núi. Theo đó, vòng 16 gặp HAGL trên sân nhà, Van Bakel sẽ trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Đây là tin đáng mừng với đội bóng xứ Thanh bởi họ đang cần gia cố hàng thủ khi đối đầu dàn sao trẻ của HAGL. Trong thời gian qua, Van Bakel có thể lực và phong độ tốt, nên anh rất hữu dụng cho hàng thủ FLC Thanh Hóa. Tổn thất duy nhất về lực lượng của FLC Thanh Hóa ở trận đấu này là họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Thắng bởi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Dù vậy, FLC Thanh Hóa vẫn còn rất nhiều cầu thủ có khả năng tạo nên sự đột biến trong đội hình.

Author Thethao247.vn Hoàng Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL HAGL vs FLC Thanh Hóa Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa Công Phượng V-League 2017 trực tiếp V-League vòng 16 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT