Quảng cáo

HAGL không khiếu nại pha xấu chơi của Hoàng Vũ Samson

Thứ sáu, 20/01/2017 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL đã có những chia sẻ xung quanh việc cầu thủ Ngọc Quang lãnh cú đạp của tiền đạo nhập địch Hoàng Vũ Samson.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, đội bóng phố núi đã phải nhận kết quả thảm bại 0-3. Kết quả không phải là điều đáng bàn khi nó phản ánh đúng cục diện trên sân nhưng những tình huống thô bạo vẫn diễn ra. Cụ thể, tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang đã liên tiếp bị 2 cầu thủ chủ nhà phạm lỗi thô bạo, trong đó có cú đạp bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson.

Nói về vấn đề này, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL khẳng định, ông không đồng tình với hành động của ngôi sao bên phía Hà Nội FC. Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông nói: “Trận đấu với Hà Nội, chúng tôi thua tâm phục khẩu phục, Hoàng Vũ Samson đá rất hay và không có gì phải bàn cãi về kết quả cả. Nhưng khi xem lại clip tình huống Hoàng Vũ Samson (số 39-Hà Nội) đối với Châu Ngọc Quang (số 24-HAGL) trên trang điện tử của báo Bóng Đá thì tôi vô cùng bức xúc”.

Hà Nội FC vs HAGL, Châu Ngọc Quang, Hoàng Vũ Samson, V-League 2017

“Cầu thủ của chúng tôi nằm quằn quại trên sân sau pha bóng đó. Tôi tin chắc những người xem clip này đều có chung quan điểm về một hành vi chủ động chơi xấu của Hoàng Vũ Samson. Nó làm tôi liên tưởng tới cú “ra chân” của Hoàng Vũ Samson khiến Huy Hoàng (SLNA) bị chấn thương trước đây”, ông Tấn Anh nhấn mạnh. Tuy nhiên, ông khẳng định, CLB sẽ không khiếu nại vì đang bận rộn chuẩn bị cho vòng 4 cũng như dịp tết Nguyên Đán mà 'chỉ nói vậy thôi'.

HAGL là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, thế nhưng thành tích của họ không thực sự tốt. Ở vòng 1, CLB này nhận trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng dù thi đấu khá tốt. Nguyên do nằm ở sự thiếu sắc bén ở hàng công và những phút thiếu tập trung ở hàng thủ. Ở vòng 2, họ tiếp tục thua Hải Phòng dù thi đấu trên sân nhà và còn dẫn trước. Như vậy, họ đã thua cả 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2017.

Hà Nội FC vs HAGL, Châu Ngọc Quang, Hoàng Vũ Samson, V-League 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs HAGL Châu Ngọc Quang Hoàng Vũ Samson V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT