Quảng cáo

Tuấn Anh gặp ca chấn thương cực kỳ phức tạp

Thứ tư, 20/09/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB phố núi đối mặt với những ngày tháng dài thiếu vắng đi tiền vệ xuất sắc Nguyễn Tuấn Anh vì chấn thương mới nhất.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh vs U22 Philippines

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một trong những trụ cột của U22 Việt Nam qua hai giải đấu liên tiếp là vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Tuy nhiên, kể từ khi trở về từ ĐTQG ngày 10/9 vừa qua, Tuấn Anh chưa có một trận đấu chính thức nào cho HAGL. Điều này khiến NHM tỏ ra khá bất an.

Theo những thông tin mới nhất tới từ bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL, tiền vệ của HAGL đã gặp chấn thương phức tạp. Trên bongdaplus, thành viên BHL của đội bóng phố núi chia sẻ: “Tuấn Anh hiện bị đa chấn thương và cần phải có thời gian điều trị. Thứ nhất, Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng. Thứ hai là đau cơ đáy chậu. Thứ ba là đau cơ khép lớn. Và thứ tư là gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái".

"Chúng tôi đang điều trị tổng lực một cách tối đa cho Tuấn Anh, bao gồm điều trị vật lý trị liệu, rồi tiêm giàu tiểu cầu để kích thích hồi phục chấn thương. Cậu ấy đang tích cực tập hồi phục kết hợp với điều trị. Nhưng thời gian để Tuấn Anh có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội rồi sau đó là ra sân thi đấu thì còn phụ thuộc nhiều vào bản thân cầu thủ này.”

Tuấn Anh là cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương. ‘Đôi chân thủy tinh’ của HAGL vốn không thể thi đấu tại AFF Cup 2016 vì một chấn thương đầu gối gặp phải tại Yokohama, ban đầu bị đánh giá thấp. Sau đó, với những biến chứng càng ngày càng lớn, Tuấn Anh đã không thể thi đấu cả giai đoạn 1 của V-League 2017 vì phải phẫu thuật đầu giối.

Hữu Thắng sẽ trở thành HLV trưởng CLB HAGL?

Sau khi rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, hiện giờ Hữu Thắng đang thất nghiệp và chưa đồng ý dẫn dắt bất cứ một CLB nào ở V-League, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bầu Đức có thể nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân xứ Nghệ để dẫn dắt HAGL.

Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết được đặt đưa ra dựa trên sự biến động ở VFF nhưng biết đâu trong thời gian tới nhằm nâng tầm CLB HAGL sau 3 năm chơi ở V-League, bầu Đức sẽ mời Hữu Thắng về để giúp cho đội bóng. Việc này không hoàn toàn vô lý khi Hữu Thắng vốn là một HLV đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các CLB ở Việt Nam như Hà Nội T&T và SLNA. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng từng giúp đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch V-League vào năm 2011.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo