Quảng cáo

Hà Nội FC chiêu mộ cựu sao PSG chỉ để đá ACL

Thứ bảy, 07/01/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB bóng đá Hà Nội mới đây cụ thể hóa khát vọng châu lục khi tiếp tục chiêu mộ thêm 1 ngoại binh chất lượng sau khi đã đăng ký xong danh sách dự V-League 2017.

Vào hôm qua (6/1), ban Lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã chính thức thông báo rằng clb mới ký một bản hợp đồng với người cũ của mình là tiền đạo Loris Arnaud, cựu cầu thủ của PSG đã thi đấu cho CLB này tại mùa giải năm ngoái. Như vậy, sau khi tiền đạo Loris Arnaud vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe và đặt bút kí kết hợp đồng thì Hà Nội FC đã hoàn tất và "chốt sổ" lực lượng ở mùa bóng 2017. Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh khác là Moses và Silva.

Hà Nội, CLB Hà Nội, Loris Arnaud, AFC Champions League, AFC Cup,

Trước đó, CLB Hà Nội đã gửi bản danh sách đăng ký thi đấu V-League 2017 của mình và đương nhiên, khi đó không có tên tiền đạo Loris. 3 ngoại binh được đăng ký của đội bóng này là Moses, Silva và Gonzalo.

Như vậy, tiền đạo Loris Arnaud sẽ không được thi đấu tại V-League 2017 mà anh chỉ có thể ra sân ở giải đấu cấp độ châu lục. Hiện Hà Nội FC đang thi đấu vòng loại AFC Champions League, nếu thành công họ sẽ tham dự giải đấu cao nhất châu lục, còn nếu thua họ sẽ đá AFC Cup.

Tại các giải đấu trực thuộc AFC, các CLB được đăng ký 3 ngoại binh và 1 ngoại binh gốc Á. Ở Hà Nội T&T, hậu vệ người Tây Ban Nha Silva có quốc tịch Philippines nên được tính là cầu thủ châu Á, trong khi Hoàng Vũ Samson được tính là cầu thủ nội. Vì vậy, Loris sẽ đủ điều kiện để thi đấu tại đấu trường này.

Ở 1 diễn biến khác, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng về CLB HAGL: “Tôi không bao giờ làm như HAGL, không bao giờ để tất cả cầu thủ trẻ vào sân hết. Nếu tất cả trên sân đều là các bạn trẻ, ở những thời điểm căng thẳng, mang tính quyết định, họ sẽ mắc sai lầm, họ sẽ không chơi được. Chúng tôi chắc chắn sẽ khác với HAGL. HAGL dùng toàn cầu thủ trẻ còn Hà Nội dùng nhiều cầu thủ đẳng cấp, đan xen thế hệ, dìu dắt các cầu thủ mới. Chúng tôi luôn có những tên tuổi kỳ cựu, nhiều kinh nghiệm như Samson, Gonzalo, Thành Lương, Văn Quyết trong đội hình”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội CLB Hà Nội Loris Arnaud AFC Champions League AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT