Quảng cáo

Guardiola thề không trở lại Barcelona

Chủ nhật, 19/02/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep Guardiola tuyên bố ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Barcelona một lần nữa trong bối cảnh sức ép đè nặng lên Luis Enrique.

Enrique đã giúp Barcelona giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League trong 2 năm. Tuy nhiên, thành tích của Barca mùa này không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Họ đứng sau Real Madrid ở La Liga và mới thảm bại 0-4 trước Paris SG ở Champions League.

Hợp đồng của Enrique sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và ông đang trở thành tâm điểm chỉ trích ở đội bóng xứ Catalan. Các cule đã tham gia vào các cuộc thăm dò yêu cầu thay thế Enrique vào cuối mùa giải này. Trong số các ứng cử viên có Pep Guardiola, người từng rất thành công với Barcelona trong quá khứ.

Barca Guardiola, Enrique, La Liga

Tuy nhiên, Guardiola - người đang dẫn dắt Man City - lập tức lên tiếng bác bỏ khả năng trở lại Camp Nou. Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá cao sức mạnh của Barcelona và tin rằng đội bóng có thể ngược dòng trước PSG.

Ông nói: “Giải đấu này luôn giàu sức cạnh tranh khi các đối thủ của bạn rất mạnh. Bạn có thể giành chiến thắng đậm, nhưng bạn cũng có thể thua đậm, mọi thứ đều có thể xảy ra và nó từng xảy ra với tôi. Nhưng bạn vẫn còn 90 phút phía trước và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu có đội bóng nào có thể ngược dòng thì đó là Barca, với tâm lý của họ”.

“Tôi sẽ không bao giờ quay lại Barcelona để làm HLV ở đó. Thời gian của tôi ở đó đã qua rồi”.

“Barcelona vẫn là đội bóng mạnh nhất thế giới. Vì thế, kết quả đó luôn luôn khiến người khác ngạc nhiên. Khi bạn đã thống trị thế giới, rất bình thường khi người ta kỳ vọng lớn hơn ở bạn.

Họ đã làm tốt suốt những năm qua, thống trị bóng đá trong vòng 10 năm và họ tiếp tục là đội bóng mạnh nhất thế giới”.

Author Thethao247.vn Tầm Hoan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Guardiola Enrique La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT