Quảng cáo

Griezmann sẽ tới Barcelona để thay Neymar?

Chủ nhật, 30/07/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải Coutinho hay Di Maria, nhiều khả năng Griezmann mới là cái tên sẽ gia nhập Barca để thay thế Neymar hè này.

Theo tờ Marca, trong trường hợp Neymar tới PSG, rất có thể Barcelona sẽ đặt tầm ngắm của mình vào Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Neymar được cho là đã đạt thỏa thuận với PSG về bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 30 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Trong khi đó, đội bóng thành Paris sẽ kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng trị giá 222 triệu euro.

Vì thế, sau khi xuất hiện Philippe Coutinho, Griezmann nổi lên trở thành cái tên được ưa thích của Barca. Tiền đạo người Pháp có điều khoản mua lại 100 triệu euro từ Atletico Madrid và từng có ý định ra đi vào cuối mùa giải trước.

Cũng theo Marca, đội bóng xứ Catalunya sẽ chuẩn bị khoảng 100 triệu euro để thuyết phục Atletico nhả người. Ở Vicente Calderon mùa trước, Griezmann ghi được 26 bàn trên mọi mặt trận và vẫn cho thấy phong độ ấn tượng.

Tuy vậy, HLV Simeone vẫn sẽ tính đến chuyện bán đi học trò cưng nếu được giá. Ngoài ra, HLV Simeone cũng sẽ không quá phải lo lắng trong việc tìm tài năng mới, vì Diego Costa cũng gần như chắc chắn sẽ quay trở lại với đội bóng cũ, ngay sau khi Atletico chấm dứt án phạt cấm chuyển nhượng.

Ngoài ra, Griezmann cũng là lựa chọn rẻ hơn so với Philippe Coutinho từ Liverpool hay Paulo Dybala từ Juventus. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng, Angel Di Maria cũng là một trong những cái tên được lựa chọn để thay thế cho chân sút người Brazil.

Rõ ràng, khi biết rằng Barcelona sẽ thu hơn 200 triệu euro từ Neymar, cộng với thị trường chuyển nhượng châu Âu có xu hướng lạm phát, việc các đội bóng thường phải trả đúng số tiền đền bù hợp đồng đã trở thành điều quen thuộc.

Trước đó, Antoine Griezmann quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, kéo dài bản giao kèo giữa cầu thủ này với Atletico Madrid đến năm 2022. Như vậy, đây là lần thứ 3 Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico từ khi gia nhập CLB năm 2014, trước đó là vào các năm 2015 và 2016. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp hiện tại là 100 triệu euro.

Tổng hợp từ Thể Thao Văn Hóa và Bongda.com.vn

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Neymar Barca PSG MU tin tức MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT