Quảng cáo

Giở thói côn đồ, Ramos nguy cơ lỡ chung kết Champions League

Thứ tư, 03/05/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đang đối mặt với án treo giò 3 trận tại Champions League sau pha cùi chỏ vào gáy cầu thủ Lucas Hernandez của Atletico Madrid.

Real Madrid đã có một trận đấu xuất sắc trước Atletico Madrid. Cú hattrick của Ronaldo giúp đội bóng Hoàng gia đả bại gã hàng xóm với tỷ số 3-0 tại lượt đi bán kết Champions League, qua đó có cơ hội lớn góp mặt tại trận chung kết sẽ diễn ra tại Cadiff vào đầu tháng 6 tới.

Ở trận đấu này, Real Madrid còn may mắn khi trung vệ đội trưởng của họ, Sergio Ramos, không bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội với cầu thủ đối phương. Cụ thể vào phút 44 của trận đấu, Ramos đã thúc cùi chỏ vào gáy của trung vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid nhưng không phải nhận bất cứ án phạt nào của trọng tài chính Atkinson.

Tình huống của Ramos đáng lên án tới nỗi chuyên gia Andujar Oliver của đài Radio MARCA, một tập đoàn truyền thông ‘thân’ Real Madrid cũng phải thừa nhận đó là một pha chơi xấu. Phát biểu trên BT Sports, hai cựu cầu thủ bóng đá là Rio Ferdiand và Steve McManaman đều khẳng định đó là một pha bóng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Ronaldo,Ramos, Ramos chơi xấu, Ramos cùi chỏ, Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid, Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid

“Đó là một pha cùi chỏ rất tệ,” Ferdinand nói. “Ramos là một trung vệ có khả năng chỉ huy rất tốt nhưng đôi khi anh ấy hay làm những điều thật ngu ngốc.” Steve McManaman tiếp lời: “Ramos rõ ràng là có tâm lý chơi xấu thường xuyên. 22 thẻ đỏ trong sự nghiệp, điều đó nói lên tất cả.”

Nhiều nguồn tin cho hay, trong trường hợp tiểu ban kỷ luật UEFA quyết định xem lại tình huống qua băng video, Ramos có thể nhận án treo giò 3 trận. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt ở lượt về với Atletico và cả chung kết Champions League nếu Real giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, Real Madrid có lý do để tin vào một quyết định ‘trắng án’ cho Ramos. Tại Europa League năm ngoái, Marouane Fellaini đã không nhận bất cứ án phạt nào sau khi cùi chỏ vào mặt Can ở tứ kết. Khi đó, thông báo của UEFA viết: “Báo cáo trận đấu của trọng tài không đề cập tới bất cứ tình huống thô bạo nào, vậy nên sẽ không có bất cứ điều tra nào được tiến hành ở trận MU gặp Liverpool"

Trong màu áo đội bóng Hoàng gia, Sergio Ramos đã phải nhận 22 thẻ đỏ. Lần gần nhất anh bị truất quyền thi đấu là trận gặp Barca tại La Liga. Thủ quân Real Madrid nhận thẻ đỏ sau khi vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi. Tuy nhiên, án phạt dành cho Ramos chỉ là bị cấm 1 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ramos Ramos chơi xấu Ramos cùi chỏ Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Tỷ số Real Madrid 3-0 Atletico Madrid Kết quả bóng đá Real Madrid 3-0 Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo