Quảng cáo

Gangwon nói gì về màn trình diễn của Xuân Trường ở ĐTVN?

Thứ bảy, 25/03/2017 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ của Gangwon, CLB này hết lời khen ngợi bàn trình diễn xuất sắc của Xuân Trường trong trận gặp Đài Loan.

 

Như đã biết, ngày 22 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu gặp Đài Loan, kết quả hòa 1-1. Ở trận này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thi đấu rất tốt và được coi là điểm sáng bên phía ĐTQG Việt Nam trên sân Hàng Đẫy.

Gangwon FC cũng theo dõi rất kỹ màn trình diễn của Xuân Trường và mới đây, họ đã cho đăng một bài viết trên trang chủ của mình về tiền vệ đang được cho mượn từ HAGL. Theo đó, Gangwon đánh giá Xuân Trường rất cao.

Xuân Trường, Gangwon FC, tin tuc Xuan Trường, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam vs Đài Loan

“Lương Xuân Trường đang là trụ cột không thể thiếu của ĐTQG Việt Nam. Ngày 22 vừa qua, ĐTQG nước này đã hòa Đài Loan với tỷ số 1-1 trong một thế trận áp đảo và ngôi sao sáng nhất không ai khác chính là Xuân Trường. Cầu thủ của chúng ta mặc áo số 7, thi đấu ở hàng tiền vệ và trình diễn một thứ bóng đá mãn nhãn. Cụ thể, anh trở thành chân chuyền chính của cả đội nhờ vào đội chuẩn xác của những đường chuyền và cả khả năng dứt điểm từ xa.

Xuân Trường đã tạo ra ít nhất 4 pha bóng chuyền dài rất chất lượng giúp các đồng đội có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương trong trận đấu vừa qua. Các đồng đội của Trường bỏ lỡ khá nhiều cơ hội được tạo ra. Cuối hiệp một, Trường còn tự mình đi bóng và dứt điểm từ xa rất quyết đoán nhưng bóng đi ra ngoài. Hiệp hai, Trường đã thi đấu rất xuất sắc. Chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một màn trình diễn như vậy tại Gangwon FC khi mà Xuân Trường đã thi đấu rất xuất sắc ngay khi vừa lành chấn thương gặp phải hồi tháng trước.“

Những ngày này, ĐTQG Việt Nam đã lên đường sang Tajikistan để tham dự trận đấu thuộc vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Afghanistan. Quãng đường di chuyển rất dài nên ĐTQG Việt Nam phải đi mất hai ngày đường, và hiện đang quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ và ngủ qua đêm tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da hom nay tin tuc bong da viet nam tin tuc k-league tin tuc luong xuan truong dtqg viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT