Quảng cáo

Gangwon cập nhật tình hình chấn thương của Xuân Trường

Thứ sáu, 21/04/2017 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới nhất, CLB Gangwon đã cập nhật toàn bộ những tình hình chấn thương của các cầu thủ, trong đó có cả trường hợp của Xuân Trường

Ngày 3/4, bản thân Xuân Trường và CLB Gangwon đã thông báo về tình hình chấn thương của tiền vệ này. Được biết trước khi trở về Việt Nam, Xuân Trường đã cảm thấy có vấn đề ở đầu gối sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân. Trong quá trình tập trung ở đội tuyển VN, anh đã thi đấu hết mình và khi cảm thấy không thể tiếp tục chơi bóng, Xuân Trường đã xin ra sân trong trận gặp Afghanistan.

Trở lại Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang cảm thấy khá đau và khó chịu với chấn thương mới. Theo nhiều nguồn tin khi đó, anh cần khoảng 2 tuần để bình phục và sẽ tiếp tục vắng mặt ở những vòng đấu tới tại K-League.

Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Gangwon FC, K-League 2017, Xuân Trường chấn thương

Hôm nay 21/4, trang chủ Gangwon tiếp tục đưa tin về Xuân Trường, theo đó tiề vệ này chưa thể trở lại ngay lập tức. “Tiền vệ này đã gặp chấn thương đầu gối trong quãng thời gian phục vụ ĐTQG Việt Nam và được dự báo nghỉ hai tuần. Tuy nhiên, chấn thương phục hồi chậm và cả đội đang tiến hành quan sát kỹ lưỡng. Trường chưa có dịp ra mắt Gangwon sau hàng loạt chấn thương, trước đó là ở cổ chân và bây giờ là ở đầu gối. Mặc dù vậy, sẽ chỉ cần 1-2 tuần nữa để Trường có thể trở lại và trở thành nguồn năng lượng mới cho Gangwon.”

Như vậy mong mỏi của NHM bóng đá Việt Nam được chứng kiến Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon lại phải hoãn lại thêm một thời gian nữa. Đây là điều hết sức đáng tiếc bởi trong phát biểu mới đây, HLV Choi Yun-kyum khẳng định sẽ có những thay đổi để bộ mặt của Gangwon khởi sắc hơn.

Ngoài Xuân Trường, Gangwon hiện tại có 5 cầu thủ khác dính chấn thương là Jung Jo-gook, Oh Bum-suk, Ahn Ji-ho, Valentinos và Paik Jong-hwan. Valentinos chính là người góp công quan trọng trong trận thắng gần nhất của Gangwon FC.

Sau quãng thời gian đầu thi đấu chật vật, Gangwon đã có 2 chiến thắng liên tiếp, một ở K-League trước Jeju FC, một ở FA Cup Hàn Quốc. Rộng hơn, họ có 3 trận bất bại nhưng vẫn chỉ đứng giữa BXH với 8 điểm sau 6 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường Gangwon FC K-League 2017 Xuân Trường chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo