Quảng cáo

FLC Thanh Hóa ấn tượng với cách hành xử của cầu thủ HAGL

Chủ nhật, 09/04/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về trận đấu gây tranh cãi giữa HAGL và FLC Thanh Hóa, chủ tịch CLB xứ Thanh Nguyễn Trọng Hoài đã có những nhận định của riêng mình.

Player Loading...
Highlights: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay ( 8/4/2017), đội chủ nhà đã có một trận đấu khá ấn tượng. Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt ở phút thứ 2 của trận đấu giúp HAGL dẫn trước, trước khi chính số 10 này kiến tạo giúp Hồng Duy lập công trong hiệp hai.

Tuy nhiên, thẻ đỏ của A Hoàng ở phút 60 và pha không công nhận bàn thắng ở phút 62 cho HAGL khiến thế trận đảo chiều. FLC Thanh Hóa ngược dòng khi liên tiếp ghi ba bàn thắng để thắng ngược 3-2, trong đó pha ghi bàn cuối cùng cũng khiến nhiều NHM tranh cãi.

Ở tình huống cuối, sau khi Uche ghi bàn, thành phần BHL HAGL đã kêu gọi các cầu thủ bỏ đá, tuy nhiên, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn tự động viên nhau đá tiếp. Điều này được Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa ghi nhận và tỏ ra rất ấn tượng. Ông nói trên VnEpress: “Tôi thấy cách phản ứng của một số cầu thủ HAGL rất đáng khen. Sau khi Uche ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 phút cuối, lãnh đạo HAGL dường như kêu gọi cầu thủ dừng đá. Tuy nhiên, một số cầu thủ đã động viên nhau chơi tiếp. Đó là cách hành xử chuyên nghiệp, tôn trọng giải đấu và người hâm mộ. Các cầu thủ trẻ HAGL cũng có một trận đấu hay, thi đấu rất tốt.” Trong tình huống này, theo quan sát của báo giới, Văn Toàn và Công Phượng là người đã động viên các đồng đội thi đấu tiếp.

HAGL 3-2 FLC Thanh Hóa, kết quả HAGL 3-2 FLC Thanh Hóa, A Hoàng, Văn Toàn, tin tức HAGL, tin tức bóng đá hôm nay

Nói về công tác trọng tài và các tình huống nhạy cảm ở trận đấu này, ông Hoài nói: “Tình huống bẻ còi tôi đứng rất gần nên nhìn rõ, hai cầu thủ của HAGL đã rơi vào thế việt vị. Trọng tài biên giơ cờ định bắt nhưng sau đó lại bỏ qua. Sau khi hỏi đồng nghiệp, trọng tài chính không công nhận bàn thắng. Lỗi trong tình huống này là ở trọng tài biên.”

Cuối cùng, ông Nguyễn Trọng Hoài khẳng định BHL HAGL đã phản ứng thái quá dẫn tới việc CĐV của đội bóng cũng quá khích, và khẳng định Thanh Hóa ‘vô can’ trong trận đấu này.

“Sau trận đấu nhiều người nghi ngờ Thanh Hoá làm chuyện mờ ám với trọng tài. Chúng tôi xin thề không 'đi đêm' với trọng tài, ép HAGL.”  - Ông Hoài khẳng định chắc nịch.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 3-2 FLC Thanh Hóa kết quả HAGL 3-2 FLC Thanh Hóa A Hoàng Văn Toàn tin tức HAGL tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo