Quảng cáo

Fabinho chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU

Thứ sáu, 23/06/2017 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fabinho chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU, Barca chi nhiều tiền để thanh lý hợp đồng một hậu vệ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 23/6.

VIDEO: Fabinho - Bản hợp đồng quan trọng cho Man Utd mùa tới

Fabinho chính thức lên tiếng về việc gia nhập MU

Cách đây không lâu, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định, MU đang có những ‘bước tiến thần kỳ’ trong việc thương thảo hợp đồng với tiền vệ Fabinho của AS Monaco.

Sau khi Man City chiêu mộ thành công Bernando Silva, MU cũng đã rất nhanh tay đạt được những thỏa thuận cơ bản với Fabinho, với việc họ sợ gã hàng xóm nẫng tay trên đối với mục tiêu quan trọng nhất của đội.

Tới hôm qua, báo chí Anh rộ lên thông tin cho rằng MU về cơ bản đã đạt được những thỏa thuận với tiền vệ người Brazil về một cuộc chuyển nhượng. Ở quê nhà, cựu cầu thủ Real Madrid cũng đã chính thức lên tiếng về thương vụ này.

Phát biểu trên kênh truyền hình Ao Vivo Natv của Brazil, Fabinho lấp lửng: “Đó thực sự là một viễn cảnh mà tôi rất thích thú. Tôi cần phải nói chuyện với người đại diện và cả AS Monaco nữa, để quyết định điều đúng đắn.

Tuy nhiên, MU là CLB lớn. Chắc chắn là tôi sẽ nghĩ tốt về thương vụ này.”

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Fabinho, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

Fabinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng ngày 23 tháng 6, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức chuyển nhượng hôm nay 23 tháng 6

John Terry sắp khoác áo Aston Villa?

Theo báo cáo của tờ The Sun, trung vệ John Terry đang cân nhắc việc gia nhập Aston Villa trong mùa giải sắp tới. Nếu đồng ý khoác áo đội bóng chủ sân Villa Park, ngôi sao người Anh chỉ được hưởng mức lương khoảng 60.000 bảng/tuần. Vào ngày 30.6 tới, bản hợp đồng giữa Terry và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn và anh sẽ được chuyển nhượng tự do.

Liverpool từ chối bán Moreno giá 11 triệu bảng

Theo Daily Star, Liverpool vừa quyết định từ chối đề nghị trị giá 11 triệu bảng của Napoli dành cho hậu vệ Alberto Moreno. Đội chủ sân Anfield từng bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha từ Sevilla cách đây 3 năm và khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị xấp xỉ 15 triệu bảng.

Thanh lý hợp đồng sớm, Barca sẵn sàng chia tay lão tướng

Barcelona sẽ thanh lý hợp đồng sớm với trung vệ Jeremy Mathieu để tiện đường chia tay anh. Theo tờ Goal, mặc dù hợp đồng giữa Mathieu và Barca vẫn còn thời hạn một năm, đội bóng xứ Catalunya vẫn quyết định thanh toán sớm, giải quyết 2,4 triệu euro tiền lương cho anh.

Tháng 10 tới đây, Mathieu sẽ bước sang tuổi 34 và đang nằm trong kế hoạch thanh lọc đội hình của Barca. Mùa trước, anh chỉ thi đấu 16 trận trên mọi đấu trường cho Barca và ghi được 1 bàn thắng.

Arsenal chính thức xác nhận Takuma Asano sẽ ở lại Stuttgart

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Pháo thủ đã chiêu mộ Asano từ Sanfrecce Hiroshima (J-League) nhưng lập tức đẩy anh đi theo dạng cho mượn. Nhiều người nhận định đây chỉ là bản hợp đồng nhằm quảng bá thương hiệu Arsenal tại Nhật Bản và Asano phải lưu lạc sang Đức để khoác áo Stuttgart.

Lý do cụ thể được ghi nhận là Takuma Asano chưa thể trở lại Anh do không xin được giấy phép lao động tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabinho tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng ngày 23 tháng 6 chuyển nhượng Real Madrid tin tức chuyển nhượng hôm nay 23 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT