Quảng cáo

Espanyol vs Barcelona: Điều kỳ điệu nào để cản bước Barca?

Thứ tư, 13/01/2016 03:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngăn cản Barca bước tiếp tại Cúp QG Tây Ban Nha là quá khó đối với Espanyol thời điểm hiện tại.

Barca và Espanyol sẽ lần thứ 3 gặp nhau sau 14 ngày

Thất bại 4-1 trước Barcelona ở trận lượt đi gần như đã chấm dứt toàn bộ hi vọng của đội nhà trong việc đi tiếp, dù chỉ cách đây ít hôm Espanyol đã cầm hòa thành công CLB cùng thành phố trong trận derby ngày đầu năm.

Hai chiếc thẻ đỏ của Pape Diop và Hernan Perez cũng sẽ khiên 2 nhân sự chủ chốt của đội bóng này không thể tham dự trận đấu tới. Tuy nhiên, Suarez cũng sẽ vắng mặt vì án phạt cho hành vi lăng mạ đối phương.

Mặc dù bị đuổi 2 người nhưng cả giới mộ điệu và các chuyên gia đều cho đó là xứng đáng bởi Espanyol đã trình diễn một lối chơi cực kỳ bạo lực trên sân Nou Camp tuần trước. Và nếu tiếp tục lối chơi đó trên sân nhà thày trò HLV Galca sẽ hứng nhiều gạch đá từ tất cả mọi người.

Vắng Perez, tiền đạo Caicedo của đội nhà sẽ là chân sút chủ lực trong trận tới và anh sẽ lãnh trách nhiệm nặng nề nếu chủ nhà muốn đi tiếp dù thất bại đậm ở trận lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Trong khi đó, với Barca, CLB này đã vừa có trận thắng 4-0 trước Granada hồi cuối tuần trước với sự tỏa sáng của bộ ba quen thuộc, Neymar, Suarez, Messi trên hàng công bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của Turan.

Do đã có kết quả tốt ở trận lượt đi cùng với việc Suarez bị treo giò, nhiều khả năng những cái tên trẻ như Roberto hay Munir sẽ được ra sân chính thức bên cạnh 1 trong 2 cầu thủ chủ lực, Messi hoặc Neymar (nhiều khả năng Neymar sẽ đá chính).

Trong khi đó, ở hàng hậu vệ, Vermaleen có thể trở lại đội hình xuất phát cho Barcelona trong công cuộc xoay vòng đội hình của HLV Luis Enrique, cùng với Adriano bên cánh trái.

 

Thông tin nhân sự

Espanyol: Arbilla, Sanchez, Canas chấn thương. Perez và Diop bị treo giò

Barcelona: Rafinha chấn thương, Suarez bị treo giò.

 

Dự đoán đội hình

Espanyol (4-2-3-1): P. Lopez, Alvarez, L. Lopez, Roco, A. Gonzalez, Sevilla, Asensio, Abraham, Moreno, Burgui, Caicedo.

Barcelona (4-3-3): Bravo, Bartra, Vermaleen, Pique, Mathieu, Busquest, Vidal, Roberto, Munir, Turan , Neymar.

 

Dự đoán tỷ số: Espanyol 1-3 Barcelona

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol vs Barca Espanyol vs Barca nhận định Espanyol vs Barca dự đoán Espanyol vs Barca trực tiếp Espanyol vs Barca đội hình Espanyol Barcelona Barca Cúp Nhà Vua Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT