Quảng cáo

Ederson: Đây sẽ là trận cuối cùng tôi thi đấu cho Benfica

Thứ hai, 29/05/2017 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên truyền hình, thủ môn của Benfica đã chính thức xác nhận anh sẽ ra đi sau khi giành chức vô địch cùng CLB Benfica.

Khi được phóng viên RTP hỏi về tương lai của mình sau trận chung kết Cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Vitoria Guimaraes, Ederson nói: “Tôi không thể nói trước nhưng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi cho Benfica.”

Ederson đang được báo chí thế giới liên hệ với Man City. Theo thông tin uy tín từ tờ Goal, họ khẳng định thủ môn này sẽ tới với đội bóng của Pep với tổng cộng 35 triệu bảng. Lý do mà thủ môn ít tên tuổi Ederson có giá lên đến 35 triệu bảng là bởi Benfica chỉ sở hữu 50% quyền sử dụng tài năng này, với một nữa còn lại thuộc về CLB cũ của Ederson, Rio Ave và công ty môi giới bóng đá Gestifute, thuộc quyền sở hữu của Jorge Mendes.

Với số tiền 35 triệu bảng, Ederson sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Buffon đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới với 33 triệu bảng từ năm 2001. Trước đó, Man City đã để Willy Caballero ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Bravo là một nỗi thất vọng lớn khi chuyển đến từ Barca.

Theo Sky Sports, Ederson sẽ tới Man City với giá 43 triệu bảng và sẽ kiểm tra y tế vào ngày thứ ba, 30/5.

Man City, Benjamin Mendy, Ederson, Bernando Silva, Monaco, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng chính thức, Benfica

Ederson được tin rằng sẽ bay tới Manchester vào ngày thứ 2 để kiểm tra y tế sau khi anh kết thúc trận đấu cuối cùng của Benfica tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Người đại diện của anh, Jorge Mendes đã ở sẵn Manchester và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

Trước đó, Man City đã gây sốc cả thế giới khi hoàn thành việc chiêu mộ Bernando Silva từ Monaco. Bernardo Silva sẽ là một sự bổ sung chất lượng của Pep Guardiola cho mùa giải tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu một nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh là một trong những quân bài chủ chốt của Leonardo Jardim trong mùa giải vừa qua.

Sau khi thanh lý nhiều cựu binh như Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna, Willy Caballero thì Man City đã cho nổ bom tấn đầu tiên trong mùa hè 2017 với giá 43 triệu bảng.  Cựu tiền vệ Monaco đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn và sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Benjamin Mendy Ederson Bernando Silva Monaco chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng chính thức Benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT