Quảng cáo

‘Dybala có thể sánh ngang với Messi’

Thứ hai, 04/01/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo ‘số 10’ của Juventus, Paul Pogba thì tiền đạo người Argentina hoàn toàn đủ khả năng để có thể đạt tới đẳng cấp của Messi.

Messi, Messi mới, Dybala, Juventus, Paulo Dybala, Paul Pogba, Pogba

Paulo Dybala luôn được so sánh với Messi kể từ khi tỏa sáng ở Palermo

Ngôi sao của Bà đầm già thành Turin, Paul Pogba mới đây đã hết lời khen ngợi người đồng đội ở tuyến trên Pablo Dybala, và cho rằng tiền đạo người Argentina này hoàn toàn có thể sáng ngang được với siêu sao đồng hương Lionel Messi trong tương lai.

Paulo Dybala, cựu cầu thủ của Palermo đã gia nhập Juventus từ mùa hè năm nay với giá 32 triệu euro. Tiền đạo 22 tuổi này nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trong sơ đồ của HLV Massimiliano Allegri và đã ghi được tới 8 bàn trong 16 lần ra sân ở Serie A cho CLB thành Turin.

Được ví như là một Messi mới với khả năng dứt điểm tuyệt vời từ chân trái cũng như những pha đi bóng lắt léo, cầu thủ số 21 của Juventus đã bắt đầu trở thành một tiền đạo xuất sắc ngay từ khi còn rất trẻ. Và với số 10 của ĐKVĐ Serie A, Paul Pogba, thì Dybala hoàn toàn có thể sánh ngang với Messi trong tương lai.

“Cậu ấy có thể làm được điều đó.”

“Ở đây các đồng đội gọi Dybala là ‘Vuông R2’, nút điều khiển trên tay cầm PlayStation mà bạn phải bấm để thực hiện một cú sút kỹ thuật. Đó là điều là Dybala luôn làm được.”

“Điều đó không làm tôi bất ngờ bởi Dybala là một người phi thường. Người phi thường luôn làm được điều phi thường.”

Cách đây ít lâu, tiền đạo Dybala cũng đã lựa chọn Argentina là ĐTQG anh sẽ khoác áo, thay vì chọn Italia như nhiều người mong muốn. Với nhiều tài năng trên hàng công của những vũ công tango như Messi, Aguero, Lavezzi… Dybala sẽ không có nhiều khả năng được ra sân.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi mới Dybala Juventus Paulo Dybala Paul Pogba Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT