Quảng cáo

Được công nhận chính thức, MUSVN nỗ lực đưa MU về Việt Nam

Thứ tư, 09/08/2017 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những cố gắng cùng sự bền bỉ từ các CĐV trung thành của Man United tại Việt Nam đã mang đến kết quả đáng mừng.

Mới đây, những người hâm mộ vui mừng đón nhận thông tin hội Manchester United Supporters Club in VietNam (MUSVN) đã được công nhận là hội CĐV Quỷ đỏ chính thức tại Việt Nam.

Từ trước đến nay, đội bóng chủ sân Old Trafford luôn được ghi nhận là CLB có số CĐV đông nhất ở mảnh đất hình chữ S. Tuy vậy, khi các đội bóng khác như Chelsea, Real Madrid... lần lượt đều đã có hội CĐV chính thức thì CĐV Man United đã phải mất kha khá thời gian mới đạt được kết quả.

Trong cuộc trao đổi mới đây, anh Phạm Văn Bắc - Phó Chủ tịch MUSVN đã có những chia sẻ về niềm vui này.

"Hiện tại, sau khi trở thành hội CĐV chính thức, chúng tôi sẽ trở thành cầu nối giữa Man Unied và fan ở Việt Nam. Tất cả tham gia với hội vì đam mê là chính, còn quyền lợi riêng thì đội bóng chỉ tặng chung cho tất cả 5 vé xem CLB thi đấu.

Tuy nhiên, việc được công nhận là hội CĐV chính thức là bước đầu để đưa Man United đến Việt Nam thi đấu. Về kế hoạch cụ thể hơn còn phụ thuộc ở đội bóng và các đối tác. MUSVN sẽ trao đổi với các đối tác để sớm thực hiện ước mơ của các CĐV Quỷ đỏ ở Việt Nam".

"Yêu cầu khó nhất từ phía CLB là việc phải có ít nhất 50 thành viên MUSVN đăng ký thành viên của Man United. Việc đăng ký này mất 32 bảng/năm và 10 bảng ship hộp quà về Việt Nam hoặc phải có 50 người đăng ký vé mùa", anh Bắc chia sẻ thêm.

Được biết, MUSVN đã thành lập từ năm 2004. Mục tiêu từ ngày thành lập của hội là được trở thành hội CĐV chính thức của fan Quỷ đỏ tại dải đất hình chữ S. Từ đó những người trong ban chấp hành đã từng bước từng bước tiến hành những yêu cầu và hoàn thành được mục tiêu trong tháng 7 vừa qua.

"Đầu năm 2016, khi Man United công bố thông tin muốn tìm hội CĐV để công nhận chính thức MUSVN đã hoàn thiện hồ sơ về hội, lên kế hoạch thực hiện các yêu cầu của Man United và đến tháng 7 năm 2017, chính thức được công nhận".

Như vậy, cùng với các đội bóng lớn khác, Quỷ đỏ đã có hội CĐV chính thức tại Việt Nam. Hi vọng rằng, với bước tiến này thì trong tương lai gần đất nước hình chữ S sẽ được điền tên vào danh sách du đấu của Man Unied.

Theo Soha - Tiêu đề đã được sửa lại

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MUSVN Man Utd MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo