Quảng cáo

Dùng ‘chiêu cuối’, cuối cùng Morata cũng mãn nguyện về MU

Thứ ba, 04/07/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải áp dụng độc chiêu với Real Madrid giúp mơ ước gia nhập Quỷ đỏ hè này của Morata sắp thành hiện thực.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng hoàn hảo của Morata

Trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017, tin tức đáng chú ý bậc nhất châu Âu rõ ràng là thương vụ Morata rời Real Madrid tới MU, bên cạnh việc Kền kền trắng theo đuổi sao mai Mbappe. Mặc dù ở thời điểm này, thương vụ "bom tấn" mang tên Alvaro Morata chưa chính thức xảy ra như đồn đoán nhưng tiền đạo Real Madrid được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ, sau khi nhận được những lời cam đoan chắc nịch từ người thầy cũ, Jose Mourinho về việc sẽ được tung hoành trên sân cỏ như mong muốn.

Morata, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyen nhuong ngay 4 thang 7

Tương lai tươi sáng này khiến Morata vô cùng háo hức. Anh rất mong chờ thương vụ được diễn ra nhanh chóng để có thể sớm hội quân cùng đội bóng mới, tuy nhiên, phía Real Madrid lại gây nhiều khó dễ cho đội bóng nước Anh. Họ liên tục nâng giá của Morata, thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Real muốn đưa De Gea vào trong hợp đồng mua bán.

Thương vụ sau đó bị hoãn lại một thời gian khá dài bởi đám cưới của Morata khiến cả 3 bên đều rất sốt ruột. Mặc dù vậy, trong thời gian đó, một chiếc máy bay tư nhân từ Madrid đã tới Manchester, được dự đoán là phái đoàn đại diện của Morata và Real Madrid tới để tổ chức một cuộc họp ba bên. Trong buổi gặp mặt này, đã có nhiều vấn đề được giải quyết.

Tuy vậy, có vẻ như Real Madrid vẫn chưa chấp thuận cho thương vụ này được hoàn tất. Vì lý do đó, hôm qua (3/7) Morata đã yêu cầu người cha của mình (Alfonso Morata) cùng người đại diện tới văn phòng đội bóng Tây Ban Nha để ‘giải quyết vấn đề’. Một cuộc gặp mặt kéo dài 50 phút đã diễn ra nhưng nó không căng thẳng như dự tính.

Tại buổi gặp này, vấn đề chuyển nhượng tới MU là chủ đề xuyên suốt và có vẻ như phía Real Madrid cũng đã gật đầu. Cụ thể, ban đầu đội bóng Tây Ban Nha vẫn giữ ý định với con số 80 triệu bảng và không chấp nhận lời đề nghị 60 triệu bảng của MU, tuy nhiên, với tác động lớn tới từ hai cha con nhà Morata, họ đã phải gật đầu đồng ý bán sao với mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. Báo chí Anh loan tin, nhờ bước tiến lớn vào ngày hôm qua, thương vụ đã hoàn tất 99% và Morata sẽ ra mắt MU vào ngày thứ Năm tới, 6/7.

Được biết, MU vẫn sẽ giữ mức giá chiêu mộ Morata ở 63 triệu bảng và Real Madrid nhiều khả năng như đã bắt đầu đồng ý với đội bóng nước Anh. Trong thời gian này, Morata vẫn đang ở bên cạnh người vợ mới trong chuyến du lịch và đón nhận tin vui từ cha của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid MU tin tức MU chuyển nhượng MU chuyen nhuong ngay 4 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT