Quảng cáo

Đức Chinh vượt trội Công Phượng trên sân tập

Thứ sáu, 14/07/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Buổi tập chiều 14/7, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho U22 Việt Nam tập dứt điểm trong vòng cấm. Tiền đạo Hà Đức Chinh cho thấy kỹ năng tốt, ghi bàn nhiều hơn Công Phượng.

 

U22 Việt Nam, Quang Hải, ĐTQG Việt Nam, tin tức MU, tin bóng đá HOT 14/7, chuyển nhượng MU, Đức Chinh, Công Phượng

Phần lớn thời gian buổi tập chiều 14/7, U22 Việt Nam tập dứt điểm. HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ xử lý một chạm. Đức Chinh và Công Phượng thường đón lõng trong vòng cấm để kết thúc những pha căng ngang hoặc tạt của đồng đội.

Đức Chinh nhiều khả năng sẽ sắm vai trung phong tại vòng loại U23 châu Á sắp tới. Buổi tập cho thấy chân sút của SHB Đà Nẵng xử lý rất gọn trong vòng cấm. Anh có thể kết thúc tốt bằng cả đầu và chân, cũng như làm bàn ở những tư thế khó.

U22 Việt Nam, Quang Hải, ĐTQG Việt Nam, tin tức MU, tin bóng đá HOT 14/7, chuyển nhượng MU, Đức Chinh, Công Phượng

 

Như vậy, Công Phượng sẽ mất vị trí đá cắm và nhiều khả năng sẽ đá lùi, hỗ trợ cho trung phong tại vòng loại sắp tới. Anh tích cực dứt điểm tuy nhiên hiệu suất thành công không cao như Đức Chinh.

HLV Hữu Thắng cho biết Công Phượng đang gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên ông khuyên học trò phải biết cách giải tỏa để tìm phong độ tốt nhất khi gặp Đông Timor, Macau cũng như Hàn Quốc.

U22 Việt Nam, Quang Hải, ĐTQG Việt Nam, tin tức MU, tin bóng đá HOT 14/7, chuyển nhượng MU, Đức Chinh, Công Phượng

Tiền vệ Tuấn Anh cũng tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công. Phong độ của anh đang tốt dần lên kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cầu thủ của HAGL vẫn giữ được những pha xử lý mềm mại đồng thời cải thiện tốt lên rõ rệt.

Cuối buổi tập, Xuân Trường nán lại tập riêng ít phút cùng Tuấn Anh và Văn Toàn. Bộ ba của HAGL chủ yếu tập chọc khe, dứt điểm. Họ là những nhân tố quan trọng trong lối chơi mà HLV Hữu Thắng xây dựng.

Sau đó, các cầu thủ chia nhau thách đố đá bóng chạm xà. Thủ môn Phí Minh Long mang về chiến thắng cho đội của mình khi có vài lần thực hiện thành công. Trò chơi này đã khiến toàn đội được cười xả láng sau những phút mệt nhoài vì tập chiến thuật.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đăng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Quang Hải ĐTQG Việt Nam tin tức MU tin bóng đá HOT 14/7 chuyển nhượng MU Đức Chinh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT