Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam gọi bổ sung Ngô Hoàng Thịnh

Thứ ba, 29/08/2017 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG Việt Nam đã triệu tập bổ sung cầu thủ của FLC Thanh Hóa sau khi Võ Huy Toàn chấn thương không thể thi đấu.

Chiều 29/8, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã cho gọi bổ sung Ngô Hoàng Thịnh lên ĐTQG Việt Nam, sau khi Võ Huy Toàn phải vắng mặt vì chấn thương.

Như đã biết vào hôm qua 28/8, danh sách chính thức của ĐTQG Việt Nam đã được công bố. Theo đó, các cầu thủ gây nhiều bất ngờ là Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Âu Văn Hoàn (TP.HCM)… Ngoài ra Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa) cũng có mặt, trong khi Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đang gặp phải chấn thương lật cổ chân vẫn có suất lên tuyển.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã liên lạc với HLV Mai Đức Chung và thông báo rằng anh vừa gặp chấn thương cổ chân nên không thể lên tuyển. Do đó, ông Chung đã quyết định triệu tập Ngô Hoàng Thịnh thay thế.

Ngô Hoàng Thịnh là tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự của FLC Thanh Hóa. Anh là con bài quan trọng dưới thời HLV Hữu Thắng nhưng không có duyên nhiều với đội tuyển khi khá nhạy cảm với chấn thương. Tại AFF Cup 2016, Ngọc Thịnh chấn thương ở trận cuối vòng bảng khiến HLV Hữu Thắng phải đau đầu tính phương án thay thế. Khi đó, ông sử dụng Lê Văn Thắng và chịu nhiều chỉ trích của NHM.

 

Với Huy Hùng và nay có thêm sự bổ sung Hoàng Thịnh, tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam đã có thêm chất thép. tạo điều kiện để cặp Tuấn Anh, Xuân Trường có thể tham gia tấn công tích cực hơn.

 

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam

HLV trưởng: Mai Đức Chung

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (CLB Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Ngô Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam HLV Mai Đức Chung ĐTQG Việt Nam vòng loại Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo