Quảng cáo

ĐTQG U20 Việt Nam đón ‘tân binh đặc biệt’

Thứ hai, 27/03/2017 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một cầu thủ đặc biệt đã gia nhập đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập mới đây của đội bóng.

Hôm 25/3 vừa qua, ĐTQG U20 Việt Nam tiếp tục thực hiện giáo án nhồi thể lực vào buổi sáng và thi đấu đối kháng vào buổi chiều. Tuy nhiên, có một sự khác lạ so với các buổi tập khác là HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhờ quan hệ của mình và mời được một tổ trọng tài chuyên nghiệp, thay thế cho các trợ lý của mình. Điều đó làm tăng tính chiến đấu cho các học trò dẫn tới việc những cầu thủ của U20 Việt Nam gần như đã thi đấu với quyết tâm như một trận đấu thực.

ĐTQG U20 Việt Nam, U20 World Cup tin tuc u20 viet nam, tin tuc u20 world cup, tin tuc hlv hoang anh tuan

Sau buổi đấu tập, các cầu thủ tiếp tục tập luyện các bài tập để tăng khả năng kỹ thuật cá nhân dưới sự giám sát từ các thành viên BHL thì bất ngờ, một ‘cầu thủ nhí’ mặc áo của ĐTQG Argentina đi vào sân, tập luyện chung với các thành viên của ĐTQG U20 Việt Nam.

Cậu bé này tên là Thiên Phong, năm nay mới 7 tuổi và rất đam mê trái bóng. Ban đầu, cầu thủ nhí này chạy tới chỗ tiền vệ Tống Anh Tỷ đang tập bóng và xin chơi cùng. Chán chê, Phong lại chạy theo hai thầy trò Martin và Đức Chinh (đang tập hồi phục thể lực).

ĐTQG U20 Việt Nam, U20 World Cup tin tuc u20 viet nam, tin tuc u20 world cup, tin tuc hlv hoang anh tuan

Sau khi thi đấu với các cầu thủ, Phong lại nằm sân để thả lỏng cơ thể cùng các anh. Cậu bé này từng theo học tại trung tâm đào tạo bóng đá ngắn hạn tại Hà Nội dưới sự chỉ đạo của HLV U21 Hà Nội Phạm Minh Đức và là đồng môn của Quang Hải, người cũng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá thủ đô. Do đó, cuối buổi tập, Quang Hải đã trò chuyện khá lâu với Thiên Phong và cha của cậu bé.

Ở buổi tập trước đó, các cầu thủ thi đấu khá quyết liệt dẫn tới việc một vài cầu thủ bị đau. Tiền đạo Tiến Linh đã bị dập ngực lúc tiếp đất khiến anh không thể cử động được gần 5 phút, và nằm bất động hoàn toàn trên sân. Ngoài ra, chân sút Đinh Thanh Bình của HAGL cũng đã phải tập tễnh rời sân.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG U20 Việt Nam U20 World Cup tin tuc u20 viet nam tin tuc u20 world cup tin tuc hlv hoang anh tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT