Quảng cáo

ĐT Đức lập kỷ lục buồn sau trận hòa Ba Lan

Thứ sáu, 17/06/2016 15:36 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau màn trình diễn thất vọng trước Ba Lan, ĐT Đức đã chính thức đi vào lịch sử EURO theo một cách không vui tẹo nào.

Video bàn thắng: Đức 0-0 Ba Lan (Vòng bảng Euro 2016)

Hôm qua, ĐT Đức đã không thể ghi bàn trong trận gặp ĐT Ba Lan, qua đó để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0. Xét về mặt thế trận và số cơ hội được tạo ra, những cô xe tăng cũng không tạo được nhiều ấn tượng và điều đó khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Đức, Ba Lan, Đức 0-0 Ba Lan, Euro 2016, ĐT Đức, neuer, ĐT Đức lập kỷ lục, Ba Lan, Lewandowski, VCK Euro 2016

ĐT Đức có số trận hòa 0-0 nhiều nhất lịch sử EURO

Và theo thống kê của hãng Opta, một công ty nổi tiếng về thống kê trong thể thao, trận đấu vừa qua với Ba Lan cũng là lần thứ 5, ĐT Đức hòa không bàn thắng ở vòng bảng các kỳ EURO, nhiều hơn bất cứ một đội bóng nào khác. Đây là một thành tích buồn đối với ĐT Đức khi mà họ luôn là một trong những ĐT mạnh nhất châu Âu nhiều năm qua, và hầu như bước vào mọi trận đấu với tư cách “cửa trên”.

Ngoài thống kê của ĐT Đức, Opta cũng chỉ ra rằng ĐT Ba Lan hôm qua chỉ sút được 3 quả và không có một cú sút nào trúng đích. Xa hơn, họ đã có cho mình 135 phút không sút trúng khung thành đối thủ dù sở hữu 2 tiền đạo rất tài năng Milik và Lewandowski.

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan