Quảng cáo

‘Drogba đệ nhị’ bị bắn chết một cách thương tâm

Thứ hai, 09/10/2017 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Georges Griffiths, người từng được coi là ‘Drogba đệ nhị’ vừa mới qua đời tại quê nhà vì bị bắn chết trong một vụ cướp.

Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi người Bờ Biển Ngà gặp phải một vụ cướp táo tợn. Có ít nhất hai tên cướp bị mặt đã tiếp cận chiếc xe Mercedes của Georges Griffiths sau buổi tập của anh này cùng với CLB mới tại thành phố Abidjan.

Mặc dù hai tên cướp có trang bị vũ khí nóng (súng), tiền đạo cao 1m95 vẫn cương quyết chống cự và xảy ra ẩu đả. Các tay súng sau đó đã xả súng không thương tiếc vào cầu thủ này, khiến anh thiệt mạng khi trên đường đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Griffiths từng thi đấu cho đội U.23 Bờ Biển Ngà, và chơi cho các CLB lớn ở CH Czech như Sparta Prague hay Diosgyor ở giải Ngoại hạng Hungary. Anh có 3 lần khoác áo đội tuyển U23 Bờ Biển Ngà và được đặt biệt danh "Tiểu Drogba" bởi thể hình và lối chơi tương tự với huyền thoại của nước này, người từng giành nhiều danh hiệu trong màu áo Chelsea. Được biết trong 34 lần ra sân cho Diosgyor, Griffiths đã ghi được 8 bàn thắng.

Các ngôi sao thi đấu tại châu Âu dễ trở thành mục tiêu của bọn tội phạm khi trở về thăm nhà ở châu Phi, bởi độ giàu có của họ. Trong quá khứ, từng có rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Drogba hay Adebayor… đều từng bị cướp một cách dễ dàng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba Griffiths tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT