Quảng cáo

Dortmund hòa, Bayern thua sốc ở vòng 3 Bundesliga

Chủ nhật, 10/09/2017 02:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi mà Dortmund chỉ có được 1 trận hòa dù đá hơn người trong 60 phút thì Bayern bất ngờ ngã ngựa trước đối thủ dưới cơ.

Highlights: Hoffenheim 2-0 Bayern Munich (Vòng 3 Bundesliga)

Aubameyang tịt ngòi, Dortmund bất lực trước 10 người Freiburg

Sau 2 vòng đấu đầu tiên khá hứng khởi, Bundesliga bước vào vòng 3 với vô vàn bất ngờ, bất đầu là trận hòa của Dortmund.

HLV Peter Bosz bố trí một đội hình thiên về tấn công khi để Aubameyang, Maximilian Philipp và Pulisic đá cao nhất trên hàng công. Phía dưới bộ ba này là tiền vệ Mario Gotze. Trong khi đó, Nuri Sahin là người chịu trách nhiệm thu hồi và phân phối bóng.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút 29 khi tiền vệ cánh Yoric Ravet nhận thẻ đỏ trực tiếp khi đạp thẳng vào mắt cá chân của hậu vệ Marcel Schmelzer. Điều đáng nói, cầu thủ của Dortmund chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Schmelzer tỏ ra đau đớn trên sân và nhanh chóng bị thay ra khi không thể tiếp tục thi đấu. Vào thay cho hậu vệ này là Dan-Axel Zagadou. Trước đó, Dortmund cũng có một sự thay đổi khác ở hàng thủ khi Marc Bartra ra nghỉ vì chấn thương, vào thay là Omer Toprak.

Trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Freiburg. HLV Peter Bosz tỏ ra sốt ruột và tung thêm vào sân tân binh Yarmolenko để tăng hoả lực. Tuy nhiên, tình hình vẫn không có nhiều tiến triển khi hàng thủ đội chủ nhà thi đấu quả cảm và hoá giải tất cả những cơ hội có được của Dortmund.

Bất lực trước 10 người Freiburg, Dortmund đành chịu chia điểm đầy tiếc nuối trên sân khách. Đây là kết quả khá thất vọng của đội bóng vùng Rhur, thậm chí có thể khiến Dortmund mất ngôi đầu bảng.

Bayern Munich bất ngờ bại trận trước Hoffenheim

Tưởng chừng Dortmund hòa đã là thất vọng, thế nhưng nhà ĐKVĐ Bayern Munich còn bất ngờ ngã ngựa trước Hoffenheim.

Tỏa sáng trong trận này là cầu thủ Mark Uth. Anh lập một cú đúp vô cùng đẹp mắt trước đoàn quân của HLV Ancelotti vốn đang xoay vòng cầu thủ để chuẩn bị cho Champions League.

Đầu trận, Bayern áp đảo nhưng Lewandowski chỉ có thể vô lê trúng xà ngang của đội chủ nhà. Sau đó Mark Uth đã tận dụng tốt một pha ném biên nhanh để mở tỷ số ở phút 27. Bước sang hiệp 2, Mark Uth tiếp tục tỏa sáng khi là người kết thúc một pha phối hợp mãn nhãn của Hoffenheim.

HLV Ancelotti tung vào sân Arjen Robben, James Rodriguez và Franck Ribery nhưng đều không thể lật ngược thế cờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng 3 Bundesliga Kết quả bóng đá hôm nay 10/9 kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo