Quảng cáo

Động thái đầu tiên của Ibrahimovic sau chấn thương

Chủ nhật, 23/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic đã có những quyết định liên quan đến sự nghiệp của chính mình sau khi gặp chấn thương kinh hoàng ở trận MU gặp Anderlecht.

Như đã biết, sau một pha nhẩy lên đánh đầu không thành công trong trận đấu gặp Anderlecht, tiền đạo số 1 của Man Utd Ibrahimovic tiếp đất không tốt dẫn tới một chấn thương chân kinh hoàng. Theo quan sát, chân của Ibra dường như đã ‘cong’ một cách rất không bình thường khiến người xem không khỏi rùng mình.

Theo nguồn tin của hàng loạt đầu báo Anh, trong đó có những hãng tin rất uy tín như Sky Sports hay BBC Sports đã khẳng định, Ibrahimovic bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm đến 9 tháng. Điều này khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất đau đầu và phải tìm ra những phương án thay thế khác.

ibrahimovic, ibrahimovic, tin tuc MU, tin tuc Man Utd, Zlatan Ibrahimovic, ibra chấn thương, ibra

Trong khi đó, trang chủ của MU khẳng định ‘khoảng thời gian ngồi ngoài của Ibra và Rojo là không xác định, điều đó phụ thuộc vào phương pháp điều trị của các bác sỹ’.

Tuy nhiên, Ibra quyết định không chấp nhận đầu hàng số phận và quá phụ thuộc vào đội ngũ y tế tại MU. Để có thể sớm thi đấu trở lại, tiền đạo 35 tuổi buộc phải nhờ cậy đến các bác sĩ hàng đầu ở Mỹ, nếu không muốn giã từ sự nghiệp thi đấu. Tờ Sun Sports đưa tin Ibrahimovic sẽ bay sang Mỹ để phẫu thuật đầu gối trong thời gian tới đây.

Hợp đồng của Ibrahimovic sẽ hết hạn vào tháng 6 này và có thể Man Utd sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với anh. Nhưng Jose Mourinho không muốn bỏ rơi tiền đạo đã ghi 28 bàn mùa này cho Man Utd và muốn giúp Ibra điều trị chấn thương.

Trước khi bị chấn thương, có rất nhiều CLB tại Trung Quốc và Mỹ muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ PSG. Cụ thể, Los Angeles FC, đội bóng vừa thành lập năm 2014 tại Mỹ chiêu mộ Ibrahimovic và thuyết phục chân sút người Thụy Điển mức được giữ mức như đang hưởng tại Man Utd (xấp xỉ 6,5 triệu đôla mỗi năm). Đáng chú ý, sau khi có Ibra đội bóng Mỹ sẽ tạo điều kiện để tiền đạo 35 tuổi tiếp tục ở lại Manchester United dưới dạng cho mượn, đến khi MLS mùa giải mới được khai mạc vào tháng 3/2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibrahimovic tin tuc MU tin tuc Man Utd Zlatan Ibrahimovic ibra chấn thương ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo