Quảng cáo

Đội trưởng Bayern Munich muốn cùng Pep ăn 3

Thứ tư, 20/01/2016 18:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của Bayern Munich, Phillip Lahm muốn giành cú ăn ba vào cuối mùa trong năm cuối cùng của Pep Guardiola ở Alianz Arena.

 

Lahm muốn ăn 3 cùng Pep Guardiola, Lahm, Phillip Lahm, Pep Guardiola, Pep, HLV Pep Guardiola, Bayern Munich, Alianz Arena, đội trưởng Bayern Munich, Pep Guardiola ra đi, Pep Guardiola sang Anh

Philipp Lamp muốn Bayern giành cú ăn 3 cùng Pep Guardiola 

Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa này sau 3 năm tại vị. Nhiều khả năng ông sẽ chuyển sang giải Ngoại hạng Anh vào mùa tới và Philipp Lahm tỏ ra rất tiếc nuối.

Tuy vậy, nhà vô địch World Cup chấp nhận việc Pep Guardiola ra đi như một phần của bóng đá và hướng đến tương lai cùng vị tân HLV Carlo Ancelotti. Nhưng trước đó, anh muốn trở thành nhà vô địch Bundesliga, Cúp QG Đức và Champions League cùng với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Tôi đã có một quãng thời gian vô cùng tốt đẹp với Pep.” Đội trưởng của Bayern Munich phát biểu. “Chúng tôi hiểu nhau rất rõ và thật thoải mái khi được dẫn bắt bởi ông ấy.”

“Tôi đã đá bóng từ năm 6 tuổi và các HLV thì luôn luôn thay đổi. Đó là lẽ tự nhiên trong bóng đá và bạn cần phải chấp nhận điều đó.”

“Sẽ thật tuyệt nếu như chúng tôi kết thúc nhiệm kỳ của Pep Guardiola bằng một cú ăn ba, đó là những gì mà Bayern đang nhắm đến ở mùa giải này.”

Ở vòng 1/16 Champions League, Bayern Munich bốc phải một đối thủ rất mạnh, Juventus, đội đang có chuỗi thành tích 10 trận thắng liên tiếp ở Serie A đầy ấn tượng để trở lại mạnh mẽ và leo lên vị trí thứ 2 giải quốc nội. Nhưng Philipp Lahm rất tự tin trước trận đấu khó khăn.

“Đó là một kết quả bốc thăm gây khó khăn cho Bayern bởi họ là nhà Á Quân Champions League mùa giải trước. Phải gặp họ ở vòng 2 là không đơn giản.” Hậu vệ 32 tuổi này nói.

“Hàng phòng ngự của họ được tổ chức rất tốt và những cầu thủ tấn công đều có khả năng đột biến cao. Nhưng Bayern vẫn là đội trên cơ hơn.”

Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tuần này sau 1 tháng nghỉ đông và Bayern Munich sẽ phải làm khách trên sân của Hannover 96.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lahm muốn ăn 3 cùng Pep Guardiola Lahm Phillip Lahm Pep Guardiola Pep HLV Pep Guardiola Bayern Munich Alianz Arena đội trưởng Bayern Munich Pep Guardiola ra đi Pep Guardiola sang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT