Quảng cáo

Đội bóng trẻ Nhật Bản chuẩn bị đá giao hữu với lò HAGL-JMG

Thứ ba, 18/07/2017 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL-JMG sắp có những trận giao hữu rất bổ ích tới đây với CLB Shimizu S-Pulse của Nhật Bản.

Cụ thể, Goal Việt Nam đưa tin, Shimizu S-Pulse đã cử 2 đội U13 và U15 của họ tới trung tâm Hàm Rồng của HAGL. Tại đây, họ sẽ có tổng cộng 6 trận giao hữu với các bạn cùng lứa tuổi của đội bóng phố núi. Đội U13 Shimizu S-Pulse sẽ gặp U13 HAGL-JMG vào các buổi sáng 19/7, chiều 19/7 và sáng 20/7. Tương tự là U15 Shimizu S-Pulse và U15 HAGL-JMG.

Đây là hoạt động có mục đích thắt chặt quan hệ hợp tác bóng đá giữa Việt Nam và Nhật Bản, nằm trong kế hoạch hợp tác của VFF và LĐBĐ Nhật Bản. Phía Nhật Bản đã cử ra đại diện của mình Shimizu S-Pulse và họ được thoải mái trong vấn đề sang Việt Nam thi đấu.

Lò đào tạo HAGL là một trong những trung tâm huấn luyện bóng đá trẻ hàng đầu cả nước. Mới đây, đội U13 HAGL đã vô địch giải U13 toàn quốc trong khi U17 HAGL giành vị trí thứ 3 tại Cúp Thái Sơn Nam (đứng dưới U17 PVF và U17 Viettel). Đội U15 cũng sẽ sớm thi đấu trong tháng 8 tới ở VCK toàn quốc.

CLB Shimizu S-Pulse được thành lập từ năm 1991. Và trong lịch sử của mình, đội bóng Nhật từng là nơi chắp cánh cho không ít cầu thủ trẻ vươn xa trong sự nghiệp. Một số gương mặt tiêu biểu có thể kể đến như Ryuzo Morioka (thủ quân tuyển Nhật tại World Cup 2002) hay Shinji Okazaki – một trong những cầu thủ Châu Á hiếm hoi tỏa sáng tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới Premier League.

U13 HAGL lên ngôi vô địch sau trận thắng U13 Viettel

Phút 27, từ 1 tình huống phạt góc, Duy Hào vượt qua sự truy cản của hậu vệ Viettel, tung cú đánh đầu khá mạnh. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột dọc tới hơn 1m. Đó là tình huống nguy hiểm cuối cùng của hiệp 1 trận đấu, hai đội ra nghỉ với kết quả hoà 0-0.

Sau giờ nghỉ, U13 HAGL thay đổi lối chơi, tràn lên tấn công và họ đã khiến cho U13 Viettel phải bất ngờ. Phút 31, Xuất phát từ pha đi bóng tốc độ bên cánh phải của Hoàng thắng số 3, bóng được chuyền vào chân Đức long. Tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội, mở tỉ số 1-0.

Sau bàn thua, U13 Viettel vùng lên với những pha tấn công khá nguy hiểm, còn U13 HAGL vẫn trung thành với lối chơi phối hợp nhanh, nhỏ và khá nhuyễn. Tạo ra nhiều cơ hội, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Minh Tiến lại khá thiếu may mắn, không thể có bàn thắng gỡ hòa. U13 HAGL lên ngôi vô địch sau chiến thắng 1-0 trước đương kim vô địch U13 Viettel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL-JMG Shimizu S-Pulse Hoang Anh Gia Lai tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT