‘Độc cô cầu bại’ Việt Nam nói gì về vụ MMA Từ Hiểu Đông?

Chủ nhật, 14/05/2017 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Độc cô cầu bại’ Việt Nam nói về vụ MMA Từ Hiểu Đông, Việt Nam thua Thái Lan giải bóng rổ Đông Nam Á.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 14/5.

‘Độc cô cầu bại’ Việt Nam nói gì về vụ MMA Từ Hiểu Đông?

Chia sẻ quan điểm của mình về võ sỹ MMA Từ Hiểu Đông, Nguyễn Trần Duy Nhất, người có biệt danh là ‘Độc cô cầu bại’ của Muay Việt Nam chia sẻ: “Võ thuật là một môn nghệ thuật, nó có cái hay cái đẹp trong từng môn và không môn nào giống môn nào vì cái đẹp, cái hay ở giá trị phát triển của từng môn. Do vậy không thể so sánh môn võ nào hay hơn môn võ nào. Tôi không quan tâm lắm vụ võ sĩ nghiệp dư MMA Từ Hiểu Đông thắng một võ sư của môn võ chính thống Trung Quốc, nhưng theo tôi đây không phải là trận đấu thực sự và cũng không thể vì kết quả này rồi phủ nhận những cái hay đẹp khác. Võ thuật phải thể hiện đúng cách và đặc biệt đạo đức trong võ thuật rất cao quý, phải chú trọng điều này thì mới được coi là chuyên nghiệp.”

Độc cô cầu bại Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, MMA, Từ Hiểu Đông

'Vua boxing' Anthony Joshua cổ vũ M.U

Anthony Joshua đang là đương kim vô địch quyền anh hạng nặng thế giới sau khi đánh bại “Tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko hôm 30/4 vừa qua. Ở tuổi 27, tay đấm người Anh được kỳ vọng sẽ thống trị võ đài trong nhiều năm sắp tới.

Có lẽ vì tiếng vang Anthony Joshua vừa tạo ra, Man Utd đã mời tay đấm này đến trung tâm huấn luyện ở Carrington ngay sau khi giành vé tham dự chung kết Europa League. "Quỷ đỏ" hy vọng Anthony Joshua sẽ giúp các học trò của Mourinho có được cảm hứng và nhất là tinh thần máu lửa trước trận chung kết Europa League.

Nadal biến Djokovic thành cựu vương Madrid Open

Được thi đấu trên mặt sân đất nện sở trường, Nadal liên tục dồn ép đối thủ bằng những pha di chuyển và dứt điểm hiểm hóc. Set đấu đầu tiên đã khép lại khá chóng vánh với tỷ số 6/2 nghiêng về tay vợt người TBN.

Djokovic mắc lỗi ngay trong game cầm giao bóng đầu tiên của set 2, tay vợt người Serbia tự đánh hỏng quá nhiều. Mặc dù đã giành được 2 break quan trọng nhưng Djokovic vẫn không thể cứu vãn được thế trận và để Nadal kết thúc trận đấu với tỷ số 6/4.

Với thắng lợi này, Nadal đã ghi tên mình vào trận chung kết. Đối thủ của tay vợt người TBN là người thắng trong cặp Pablo Cuevas - Dominic Thiem.

Việt Nam thua Thái Lan giải bóng rổ Đông Nam Á

Ngay trận ra quân ở giải bóng rổ Đông Nam Á (SEABA) 2017, đội bóng xứ Chùa Vàng đã dễ dàng giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam với tỷ số chung cuộc 76-49, bất chấp nỗ lực của hai trung phong cao to bên phía Việt Nam là Nguyễn Văn Hùng và Đặng Thái Hưng. Điểm yếu lớn nhất của tuyển Việt Nam là sự thiếu sự chính xác ở khu vực 3 điểm, trúng chỉ 3 lần trong 16 lần ném 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độc cô cầu bại Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất MMA Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT