Quảng cáo

Đoàn Việt Nam có thêm tấm huy chương tiếp theo

Thứ sáu, 18/08/2017 09:58 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bắn cung Việt Nam tiếp tục đem huy chương về tại SEA Games 29 với màn trình diễn không tưởng.

Video SEA Games 29: Việt Nam giành thêm HC Bắn cung 3 dây đôi nam nữ

Sáng nay18/8, bắn cung tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 3 với nội dung cung ba dây đôi nam nữ. Sau hàng loạt kết quả không tốt của đội cung ba dây nam Việt Nam khi không thể có được tấm HCV như kỳ vọng ở ngày 1 và ngày 2, tuyển cung Việt Nam bước vào ngày thi đấu thứ 3 với không nhiều kỳ vọng.

Lực lượng ra quân của cung ba dây đôi nam nữ là sự kết hợp giữa Tiến Cương, nhà vô địch SEA Games 2015 nhưng có phong độ không tốt ở giải này và Châu Ngọc Oanh, người đã bắn rất hay trong 2 ngày qua để mang về 2 tấm HCB (cung ba dây cá nhân và đồng đội nữ). Đây là danh sách đã chốt trước giải nên không thể thay đổi.

Giống như đồng đội nam, đôi nam nữ bước vào trận tứ kết gặp đội Thái Lan và đã thi đấu tốt, thắng đối thủ với tỷ số 156-154. Tuy nhiên, vào bán kết gặp Malaysia là một chướng ngại lớn.

Tiến Cương và Ngọc Oanh để thua 1 điểm ở 2 lượt đầu, trước khi san hòa ở lượt 3. Đến lượt 4, họ để thua 2 điểm và tỷ số này giữ nguyên đến hết trận. Cuối cùng đoàn Việt Nam thất thủ với tỷ số 152-154.

Bước vào trận tranh hạng 3, Tiến Cương và Ngọc Oanh bắt liên tiếp 60 điểm tối đa sau 3 lượt đầu tiên, dẫn trước 60-58. Cuối cùng, Tiến Cương và Ngọc Oanh thắng 159-155, giành HCĐ. 160 điểm là điểm tuyệt đối của nội dung này.

Đây là tấm HC thứ 3 của đoàn Việt Nam tại giải này và là tấm HCĐ đầu tiên. Cả ba đều thuộc về Châu Kiều Oanh ở nội dung cá nhân nữ, đồng đội nữ (với Nhật Lệ và Ngọc Huyền) và đôi nam nữ (với Tiến Cương)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng