Quảng cáo

Lại nóng vụ cắt gân chân, Messi rủ 4 trụ cột vòi tiền Barca

Thứ sáu, 05/05/2017 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Diễn biến mới vụ cắt gân chân, Mata nói vê mối quan hệ với Mourinho, Messi rủ 4 công thần vòi tiền Barca... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng 5/5.

Hà Nội FC đưa ra bằng chứng mới vụ cầu thủ bị dọa ‘cắt gân chân’

Phản pháo lại tường trình của HLV Hồng Minh, HLV Nguyễn Sỹ Hải cho hay ngoài Long, 10 cầu thủ của U15 Hà Nội sang bắt tay BHL U15 FLC Thanh Hóa cũng nghe thấy câu đe dọa: “Trận đấu kết thúc, cầu thủ hai đội xếp hàng ngang chào nhau, bắt tay BHL. Tôi thấy anh Minh chạy thẳng về phía Long, chỉ tay vào mặt cầu thủ này. Tôi hỏi cầu thủ Long đã làm gì để anh Minh có hành động như vậy và Long trả lời như đã nói.

Tôi chỉ thấy ông Minh chỉ tay còn không nghe thấy nói gì. Trước đó, cầu thủ Long có chổng mông về phía BHL FLC Thanh Hóa ăn mừng hay không thì tôi không thấy. Thế nhưng, 11 cầu thủ U15 Hà Nội khi xếp hàng chào đều nghe rõ lời đe dọa của anh Minh, trong đó có Long”.

Tình tiết 11 cầu thủ U15 Hà Nội đều nghe thấy lời đe dọa từ phát biểu của ông Hải là dữ kiện mới trong sự việc khiến hai CLB tranh cãi. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết cả giám sát trận đấu ông Lê Mạnh Hà và tổ trọng tài gồm trọng tài chính Trần Minh Hiếu đều không chứng kiến sự việc.

cắt gân chân, Messi, tin tuc the thao hot 5/5, tin tuc bong da hot 5/5, U15 ha noi, mata, tin tuc MU

Mata tiết lộ mối quan hệ thật sự với Mourinho

Giới truyền thông đồn đoán, mối quan hệ căng thẳng với ông thầy mới Jose Mourinho được cho là nguyên nhân khiến Mata buộc phải dứt áo ra đi. Việc ngôi sao người Tây Ban Nha im lặng sau đó càng khiến những nghi ngờ được đẩy lên cao hơn.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên tờ El Pais trước trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo, Mata một mực phủ nhận tất cả. Theo cựu tiền vệ tài hoa của Valencia, mối quan hệ giữa anh và Mourinho chưa bao giờ diễn ra căng thẳng.

“Tôi và Jose chưa bao giờ xảy ra cãi vã. Mối quan hệ giữa chúng tôi hoàn toàn bình thường. Sơ đồ chiến thuật và cách bố trí nhân sự ở Chelsea và Manchester United khác nhau nên sự lựa chọn của HLV cũng khác nhau. Đơn giản là thế!”, Mata chia sẻ. “Tôi luôn thích thi đấu ở những môi trường có tính cạnh tranh cao. Bởi chỉ có điều đó mới giúp bản thân tiến bộ”.

Messi lạm quyền: Rủ 4 công thần "vòi" tiền Barca

Theo tiết lộ từ Gol Journal, ngay sau trận Siêu kinh điển với Real Madrid (Barca thắng 3-2), Messi và 4 cầu thủ gồm Gerard Pique, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Neymar đã gặp riêng BLĐ để yêu cầu... thưởng “nóng” cho toàn đội.

Gol Journal khẳng định, nhóm ngôi sao cũng "tiện thể" vòi thêm tiền thưởng từ chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng 3 vì cho rằng, đội bóng xứng đáng nhận nhiều hơn những lời khen ngợi.

cắt gân chân, Messi, tin tuc the thao hot 5/5, tin tuc bong da hot 5/5, U15 ha noi, mata, tin tuc MU

Bellerin kêu chán Arsenal, Barca "mở cờ trong bụng"

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sẽ theo Bellerin tới cùng, nhất là sau những thông tin mới nhất từ sao trẻ của Arsenal. Thời gian gần đây đang có những tin đồn cho rằng Bellerin đã chán ngấy bầu không khí ngột ngạt thiếu niềm tin và khát khao ở đội bóng London. Kể từ khi Dani Alves ra đi, Barca cũng vẫn chưa kiếm được hậu vệ phải thực sự đạt yêu cầu để đặt niềm tin.

Coutinho tự tin sớm trở lại sau chấn thương

Philippe Coutinho đã dính chấn thương trong chiến thắng của Liverpool trước Watford hôm 2.5 vừa qua. Tuy nhiên, người hâm mộ của Quỷ đỏ vùng Merseyside không cần quá lo lắng khi HLV Juergen Klopp đã khẳng định đây chỉ là một chấn thương nhẹ và trong phát biểu mới nhất, ngôi sao người Brazil cũng cho hay quá trình hồi phục của anh đang diễn ra rất tốt.

“Tình hình đã tốt hơn rất nhiều rồi. Đó là một pha tắc bóng nguy hiểm. Nó khiến tôi rất đau khi va chạm nhưng hiện tại đã đỡ hơn rất nhiều rồi. Vài ngày đầu chữa trị là đau đơn nhất nhưng lúc này tôi cảm thấy rất khỏe mạnh. Không có gì quá nghiêm trọng cả và hơn nữa chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cắt gân chân Messi tin tuc the thao hot 5/5 tin tuc bong da hot 5/5 U15 ha noi mata tin tuc MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT