Quảng cáo

Điểm tin tối 9/9: 7 cầu thủ MU đuối lực trước trận đại chiến với Man City

Thứ sáu, 09/09/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Phía Nhật bất ngờ với tin tức về Công Phượng và Tuấn Anh, 7 cầu thủ MU gặp vấn đề về thể lực, wenger tự tin vì có messi, ronaldo mới... là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 9/9

HLV Bruno Garcia: Không có bảng dễ, muốn thắng phải tự tin

“VCK Futsal World Cup ở vào một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt và đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt. Tôi rất vui mừng vì đội tuyển đã được tạo điều kiện với các chuyến tập huấn và thi đấu cọ xát với các đội tuyển hàng đầu thế giới tại Tây Ban Nha, Argentina. Điều đó sẽ mang đến sự tự tin cho các cầu thủ cũng như giúp cho BHL có những đánh giá xác đáng hơn về điểm yếu, điểm mạnh của đội.

Chắc chắn điều quan trọng nhất với ĐT Futsal Việt Nam vẫn là ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật và sự tập trung cao độ trong 40 phút thi đấu trên sân. Tôi cũng hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện được tinh thần kiên cường như trong trận đấu lịch sử với ĐT Nhật Bản tại VCK châu Á”, HLV Bruno Garcia đánh giá.

Phía Nhật bất ngờ với tin tức về Công Phượng và Tuấn Anh

Chia sẻ trên VTC News, ông Tấn Anh cho biết: "HAGL không hề có phát biểu nào về việc Tuấn Anh, Công Phượng sẽ trở lại V-League 2017.

Theo tiết lộ của ông Tấn Anh, phía Nhật cũng tỏ ra rất bất ngờ với tin tức này. Thậm chí cả Mito và Yokohama đều đã gọi điện cho HAGL để xác nhận thông tin trên. Được biết vấn đề đi hay ở của Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình đàm phán, bầu Đức sẽ trực tiếp đưa ra quyết định.

Điểm tin tối 9/9, tin tức thể thao tối 9/9, Tấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Man City, MU, Man Utd, MU vs Man City, tin tức bóng đá 9/9, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức thể thao hôm nay

7 cầu thủ này của MU đang gặp vấn đề về thể lực

Mourinho hốt hoảng khi 7 cầu thủ MU đuối lực

Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ đang tiến hành phải kiểm tra kỹ lưỡng sức khỏe của bộ ba Antonio Valencia, Marcos Rojo và Sergio Romero vừa trở về từ Nam Mỹ, sau các trận vòng loại World Cup 2018. Các cầu thủ này không gặp chấn thương nhưng chỉ có thể trở về Anh 24h trước khi trận đấu diễn ra, và phải đối mặt với sự thay đổi thời tiết đột ngột. Trong khi đó, Henrikh Mkhitaryan bị đau ở cơ đùi, Jesse Lingard chưa thể có được thể lực sung mãn nhất sau chấn thương, Fellaini và Shaw tái phát chấn thương và mặc dù có thể thi đấu trận derby nhưng không thể có được điều kiện thể trạng hoàn hảo nhất.

Wenger: “Sanchez đủ trình để so sánh với Messi và Ronaldo”

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger tin rằng tiền đạo Alexis Sanchez có thể vươn tới tầm của Ronaldo và Messi.

“Mỗi cầu thủ đều đặt ra mục tiêu cho riêng mình, tôi nghĩ đó là những gì cậu ấy hướng đến trong tương lai. Ronaldo và Messi đều cần rất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu Sanchez tiếp tục trưởng thành và cải thiện khả năng dứt điểm, cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi.” Wenger nói.

Sao Liverpool ao ước sánh ngang với Gerrard

Tiền vệ Jordan Henderson tin tưởng bản thân đủ bản lĩnh để dẫn dắt các đồng đội tại Liverpool vượt qua những khó khăn sắp tới với vai trò một người đội trưởng thực thụ.

Tuyển thủ người Anh quyết tâm và cố gắng hết mình để có được sự tín nhiệm từ HLV Jurgen Klopp: “Tôi có mối quan hệ tốt với chiến lược gia người Đức và ông ấy không suy nghĩ giống mọi người về vấn đề của tôi. Mọi thứ diễn ra thuận lợi. Thật vui mừng vì Klopp nhìn thấy được những điểm tốt nhất của tôi trong vai trò đội trưởng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 9/9 tin tức thể thao tối 9/9 Tấn Anh Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh Man City MU Man Utd MU vs Man City tin tức bóng đá 9/9 tin tức bóng đá hôm nay tin tức thể thao hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT