Quảng cáo

Điểm tin tối 8/7: Griezmann giỏi thứ 2 lịch sử EURO, Neymar mới từ chối Chelsea

Thứ sáu, 08/07/2016 19:17 PM (GMT+7)

Griezmann giỏi thứ 2 lịch sử Euro, Neymar mới từ chối Chelsea, Nhiều sao Arsenal chấn thương... là những tin tức thể thao nổi bật tối 8/7

Griezmann chỉ đứng sau Michel Platini trong lịch sử Euro

Với cú đúp vào lưới ĐT Đức, Griezmann đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của Euro 2016 với 6 bàn thắng. Bỏ xa những ứng cử viên đứng sau với ba bàn thắng là Cris Ronaldo, Nani, Giroud, Payet, Gareth Bale và Alvaro Morata.

Không những thế, Antoine Griezmann còn ghi tên mình vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai tại một kỳ Euro. Cho đến nay, chỉ có Michel Platini với 9 bàn thắng ghi được vào năm 1984 là có thành tích ghi nhiều bàn hơn Griezmann trong một kỳ Euro.

Griezmann, EURO 2016, Platini, Chelsea, Neymar, Neymar mới, Barbosa, tin tức thể thao 8/7, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay, tin tức bóng đá 8/7

Antoine Grizemann đang là cầu thủ tỏa sáng nhất tại EURO 2016

Euro 2016 phá vỡ kỷ lục về penalty tồn tại trong suốt 16 năm

Tính đến quả penalty mà ĐT Pháp được hưởng trong trận bán kết với Đức, Euro 2016 đã có tổng cộng 12 quả penalty được thổi. Nhờ đó, Euro 2016 đã chính thức phá kỷ lục cũ với 11 quả penalty được thổi tồn tại từ Euro 2000.

Tuy nhiên, tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng từ chấm 11 mét tại Euro 2016 lại thuộc dạng thấp nhất trong lịch sử. Tính đến nay, có 8 trong số 12 quả penalty tại Euro 2016 được chuyển hóa thành bàn thắng, đạt tỉ lệ 66,67%. Chỉ hơn mỗi Euro 1960 (0%), Euro 1972 (50%).        

Neuer: "Lọt vào bán kết là thành công với ĐT Đức"

Thất bại trước chủ nhà Pháp rõ ràng là nỗi thất vọng lớn song thủ thành Manuel Neuer cho rằng Euro 2016 vẫn là một giải đấu thành công với Die Mannschaft.

“Không có một khoảnh khắc nào tồi tệ hơn khi bạn thua ở những vòng đấu cuối cùng như thế này. Tôi không muốn nói chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng 2-0 rõ ràng không phải là một kết quả phản ánh đúng thực tế trận đấu. Dĩ nhiên tình huống penalty đã thay đổi tất cả nhưng chúng tôi cũng có cả một hiệp đấu để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chúng tôi phung phí cơ hội của mình còn người Pháp thì không. Dẫu sao, tôi nghĩ đây vẫn là một giải đấu thành công với chúng tôi”.

Arsenal có thể vắng nhiều ngôi sao trước trận gặp Liverpool

Theo tin tức của báo giới Anh, HLV Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của 4 gương mặt rất quan trọng trong đội hình là Ramsey, Ozil, Giroud và Koscielny ở loạt trận khai màn Premier League mùa giải mới. Cả bốn cái tên nói trên đều đóng vai trò quan trọng trong ĐTQG và gần như đã bị vắt kiệt sức sau những trận đấu quyết liệt tại EURO năm nay.

Marcelo Bielsa từ nhiệm tại Lazio chỉ sau… hai ngày nhậm chức

CLB Lazio vừa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề tân HLV Marcelo Bielsa bất ngờ từ chức, và đã mời cựu danh thủ Simone Inzaghi trở lại ghế nóng. Tin này được Sky Sport Italia loan báo sớm nhất trong hôm nay, trước khi Lazio xác nhận trên trang chủ. Chỉ hai ngày sau khi nhậm chức, khiến các CĐV đội xanh da trời nói riêng và cả giải Serie A nói chung phấn khích tột độ, “Gã điên” đã lập tức quay lưng với người Italy.

Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng với Liverpool đến 2022

Trong một động thái mới đây, CLB Liverpool đã giữ chân thành công HLV Jurgen Klopp và bộ đôi trợ lý Zeljko Buvac-Peter Krawietz với bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm. Đây là động thái cho thấy sự tin tưởng của BLĐ The Kop với chiến lược gia người Đức sau nửa mùa giải đầy hứa hẹn của ông với đội bóng vừa qua.

Gabriel Barbosa từ chối Chelsea

Trên trang web chính thức của CLB, Santos xác nhận Barbosa đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Trước đó, thỏa thuận cũ giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào năm 2019.

Theo báo giới Anh, Chelsea rất muốn có được sự phục vụ của Barbosa, họ sẵn sàng trả Santos 30 triệu euro để mang cầu thủ 19 tuổi có biệt danh Gabigol này về sân Stamford Bridge.

Sở dĩ Barbosa nói "không" với Chelsea là do anh muốn trở thành biểu tượng ở Santos giống như Neymar trước kia. Ngoài ra, ngôi sao tấn công người Brazil cũng hy vọng anh sẽ được đầu quân cho Real Madrid nếu một mai chia tay Santos.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan