Quảng cáo

Điểm tin tối 30/1: VFF chiều ý HLV Hữu Thắng, Công Phượng hoãn tháo đinh xương bả vai

Thứ hai, 30/01/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chiều ý HLV Hữu Thắng, Công Phượng hoãn tháo đinh xương bả vai... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 30/1

HLV Hữu Thắng ‘cầu được ước thấy’

Mới đây, HLV Hữu Thắng từng chia sẻ: “Mong rằng thời gian tới, không chỉ bóng đá mà các môn thể thao khác sẽ được thuê bác sỹ ngoại giỏi chuyên môn, có trình độ”.

Sau phát biểu thẳng thắn của HLV Hữu Thắng và ý thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc y tế với các cầu thủ VFF đã nhanh chóng vào cuộc. Trực tiếp Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thông quan các mối quan hệ để tìm kiếm một chuyên gia ngoại thích hợp. Với sự hỗ trợ của LĐBĐ Đức, VFF đã có một bác sỹ chuyên sâu về y học thể thao, chuyên gia điều trị hồi phục chấn thương cho các cầu thủ bóng đá.

Theo những thông tin mới nhất được VFF tiết lộ, những điều khoản thương lượng đã được hai bên nhất trí và vào đầu tháng 2, chuyên gia người Đức sẽ có mặt ở Hà Nội để ký hợp đồng chính thức. Trước đó, VFF cũng đã tái ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Hans Juergen Gede và HLV thể lực Martin Forkel. Hai chuyên gia Đức này đã để lại ấn tượng rất lớn với bóng đá Việt Nam sau một năm gắn bó.

tin tức thể thao 30/1, tin tức bóng đá 30/1, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam,

Công Phượng quyết định không tháo đinh vít cố định xương vai

Trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu, đã có những ý kiến cho rằng Công Phượng nên tháo chiếc đinh vít hiện đang được gắn ở bả vai của mình để nhẹ gánh chơi bóng, đặc biệt là SEA Games sắp tới. Tuy nhiên, khi cân nhắc Phượng và ban lãnh đạo HAGL đã quyết định giữ nguyên hiện trạng vì tháo đinh sẽ càng khiến Phượng lâu trở lại phong độ tốt nhất.

Trao đổi với báo chí trong nước về vấn đề này, một đại diện của HAGL cho biết: “Đinh vít đó sau 1 năm được gắn không hề ảnh hưởng đến hoạt động và vận động của Phượng. Mục tiêu lớn nhất của Phượng lúc này là tập trung vào trái bóng để sớm tìm lại phong độ tốt nhất”.

Đây là chiếc đinh vít được phẫu thuật ghép hồi đầu năm 2016, khi mà Công Phượng gặp chấn thương tại VCK U23 châu Á 2016.

tin tức thể thao 30/1, tin tức bóng đá 30/1, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, ĐTQG Việt Nam,

Hoàng Xuân Vinh sẽ không giải nghệ trước năm 2020

Bà Nguyễn Thị Nhung, HLV của Xuân Vinh chia sẻ: “Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có ý định giải nghệ. Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu phải hướng tới Olympic.

Việc Vinh giải nghệ là quyết định của chính Vinh. Vì chỉ có anh ấy hiểu được ham muốn bên trong bản thân anh ấy. Nhiều khi ham muốn ấy khác với sức khỏe của mình. Ví như như tập 2, 3 năm nữa, chính anh Vinh cảm thấy anh ấy không còn đủ sức lực, đủ đam mê thì chúng ta sẽ phải chấp nhận. Còn nếu như tự bản thân anh ấy vẫn đủ sức lực, tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Hoàng Xuân Vinh đến kỳ Olympic kế tiếp”.

Chapecoense thắng trận đầu tiên sau thảm họa máy bay

Đó là chiến thắng 2-1 trước CLB Internacional SC ở giải Catarinense 1. Hai cầu thủ lập công cho Chapecoense là cầu thủ mượn từ Volta Redonda - Niltinho (phút thứ 7) và Wellington Paulista (phút 43). Bàn gỡ của Internacional SC được ghi do công của Enercino (phút 68).

Đây là trận đấu chính thức thứ 2 của Chapecoense kể từ khi họ tái thiết sau thảm họa máy bay vào năm 2016. Trước đó, họ hòa không bàn thắng với Joinville ở Primeira Liga vào ngày 27-1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao 30/1 tin tức bóng đá 30/1 HLV Hữu Thắng Công Phượng ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT