Quảng cáo

Điểm tin tối 26/02: HAGL 'buồn' vì Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ sáu, 26/02/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL buồn vì Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Guti chê Barca như 'rạp xiếc'... là thông tin nóng hổi có trong tối ngày 26/02

HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HLV Hữu Thằng, Liverpool, Việt nam, Marco Reus, Barca, Neymar, V-League, ĐT Việt Nam

Sứt hút của HAGL đã giảm đi nhiều

HAGL thất thu vì Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường

Không còn những ngôi sao sáng nhất trong đội hình, sự quan tâm của NHM cũng giảm sút nên doanh thu từ tiền bán vé – một trong những tự hào và mục tiêu của HAGL - vì thế cũng giảm đi đáng kể so với thời điểm này năm ngoái.

V.League 2016, BTC sân Pleiku tiếp tục phát hành 1.000 vé xem cả mùa giải. Với giá 1 triệuđồng/vé, NHM phố Núi sẽ có dịp xem 13 trận đấu trên sân nhà tại V.League 2016 và các trận đấu tại Cúp QG. Nếu như mùa trước, vé được BTC sân Pleiku bán từ rất sớm thì năm nay, phải sau khi HAGL bất ngờ vượt qua Hà Nội 5-0 trong ngày khai mạc thì mãi đến hôm qua (25/02) thì BTC sân Pleiku mới thông báo rộng rãi rồi tiến hành bán ra.

 

Guti: Barca như cái rạp hát

Guti sinh năm 1976, là cầu thủ trứ danh của Los Blanco từ năm 1995 đến 2010. Tiền vệ tài hoa này cũng là một người có bản tính rất lập dị. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trước trận derby thành Madrid, anh không quên có những lời lẽ gây sốc nhắm vào Barcelona.

"Các cầu thủ của Barca đang tạo nên một rạp hát," Guti châm chọc. "Neymar, Jordi Alba và Dani Alves luôn làm lố quá mức cần thiết mỗi khi họ bị phạm lỗi. Neymar xứng đáng với giải Oscar cho 'diễn viên xuất sắc nhất' với những gì cậu ta đã làm.”

 

HLV Anh Tuấn chưa nhận lời mời làm trợ lý cho Hữu Thắng

HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HLV Hữu Thằng, Liverpool, Việt nam, Marco Reus, Barca, Neymar, V-League, ĐT Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn có chuyên môn rất cao

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là 1 trong số các trợ lý của HLV Hữu Thắng ở U23 và ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên vị HLV có bằng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam không phủ nhận việc có thể làm việc ở thành phần BHL đội tuyển nếu có lời mời.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc sẽ lên làm trợ lý ở ĐTQG cả. Vì vậy tôi chưa thể có ý kiến về vấn đề này. Là người làm chuyên môn, tôi thấy một ĐTQG khác với một CLB và rất khác với một đội tuyển trẻ. Vai trò trợ lý phụ thuộc ở triết lý, mục tiêu, định hướng của HLV trưởng. Nói chung, vai trò người trợ lý phải có chuyên môn”.

 

Carragher: "Liverpool thiếu một cầu thủ đẳng cấp như Marco Reus"

Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, việc thiếu vắng một cái tên thực sự đẳng cấp trên hàng công đang khiến cho The Kop gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh các danh hiệu lớn. Trung vệ người Anh cũng khẳng định trò cũ của HLV Klopp – Marco Reus sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

“Đội bóng giờ đây đang thiếu đi một ngôi sao hàng đầu, người có thể tạo ra những ảnh hưởng ngay lập tức. Tôi rất muốn được nhìn thấy Marco Reus thi đấu bên hành lang cánh của Liverpool. Cậu ta sẽ là một chữ ký vô cùng phù hợp. Bổ sung thêm một siêu sao tấn công cùng với một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa là Liverpool sẽ lại trở thành một thế lực đáng gờm như xưa.” Jamie Carragher chia sẻ

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường HLV Hữu Thằng Liverpool Việt nam Marco Reus Barca Neymar V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo