Quảng cáo

Điểm tin tối 23/9: HLV U19 VN giãi bày sau thất bại, Tuấn Anh lại được ví như Pirlo

Thứ sáu, 23/09/2016 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn giãi bày sau thất bại, Falcao giải nghệ, Ibra giống như kẻ hủy diệt… là những tin tức thể thao nóng hổi có trong tối 23/9

Player Loading...

VIDEO: Minh Dĩ sút phạt đẳng cấp vào lưới U19 Australia

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi mất ăn mất ngủ vì U19 Việt Nam"

Thất bại này cũng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận sự chỉ trích từ dư luận vì những quyết định nhân sự cũng như chiến thuật khó hiểu. Bước sang ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ rằng ông đã chẳng thể nào ngủ ngon cũng như không nuốt trôi được cơm sau khi đội nhà phải chịu thất bại cay đắng. Bởi lẽ ông không chỉ buồn mà còn chẳng thể nào lý giải nổi tại sao các học trò lại thi đấu rời rạc đến vậy. Dẫu vậy, ông vẫn hứa rằng sẽ xốc lại tinh thần của các học trò để giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Timor Leste để giành hạng ba chung cuộc.

U19 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn, Tuấn Anh, Falcao, Pirlo, Ibrahimovic, tin tức thể thao tối 23/9, tin tức bóng đá tối 23/9

HLV Hoàng Anh Tuấn không hiểu sao đội tuyển thất bại

Tuấn Anh được ví như “Pirlo Việt Nam”

Sau bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 giúp Yokohama vào vòng 4 cúp Hoàng đế, tiền vệ Tuấn Anh đã được một số trang tin của Nhật Bản tung hô. Cụ thể, hai trang Blogola và Elgolazo của Nhật Bản chuyên về thể thao đã gọi Tuấn Anh là “Pirlo Việt Nam”.

“Với lối chơi mềm mại và kiểu tóc khá giống, nhiều người có thể liên tưởng Tuấn Anh đến danh thủ Pirlo. Cầu thủ gốc Việt Nam đã thể hiện được nhiều tố chất trong lần hiếm hoi được thi đấu và giúp Yokohama có thắng lợi sau cùng” – tờ Blogola viết.

Futsal Việt Nam đủ khả năng dự World Cup kì tiếp theo

Trở về Việt Nam trong vòng tay của người hâm mộ, HLV Bruno Garcia đã ngay lập tức lên kế hoạch tập luyện cho ĐT Futsal Việt Nam. Theo đó, cả đội sẽ nghỉ ngơi trong ít ngày trước khi tập trung trở lại vào đầu tháng 10. Thầy trò Bruno Garcia sẽ chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á với mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch.

HLV Bruno Garcia cho biết: “Dù World Cup là đấu trường đỉnh cao, rất khó khăn nhưng tôi tin Futsal Việt Nam có thể tiếp tục giành vé tham dự, giống như chúng ta đã làm lần này”.

“Tôi đánh giá kì World Cup vừa rồi là thành công với Futsal Việt Nam. Đã có 2 trận đấu chúng ta làm rất tốt. Đó là trận thắng Guatemala và trận đấu với Italia. Trong các trận đấu đó, các cầu thủ đã thể hiện lối chơi mạch lạc, khoa học đúng với chiến lược mà tôi đề ra”.

Ibra bị so sánh với Kẻ hủy diệt của Schwarzenegger

Theo Zakuani, Ibra đã nói rất nhiều kể từ khi được tung vào sân, qua đó đã gây ra nhiều khó khăn cho chính anh và các đồng đội. Điều này khiến Zakuani liên tưởng đến nhân vật Kẻ hủy diệt được diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger thủ vai.

“Anh ấy nói rất nhiều trên sân”, Zakuani phát biểu trên tờ BBC World Service. “Nhưng anh ấy nói nghe rất giống rô bốt, kiểu như Kẻ hủy diệt vậy, đúng kiểu hiệu ứng làm chậm".

Theo Zakuani, Ibra đã khuyên bảo các đồng đội và điều đó khiến MU chơi tốt hơn: “Bạn có thể nhận thấy sự ảnh hưởng của anh ấy lên đội bóng. Anh ấy bảo những cầu thủ chạy qua mình rằng hãy cứ bình tĩnh và thoải mái với trái bóng”.

HLV Ancelotti tiết lộ muốn trở lại PSG

Trong bài phỏng vấn với trang RMC (Ý), HLV Carlo Ancelotti không ngần ngại cho biết các cầu thủ PSG không có vẻ gì chuyên nghiệp khi ông đặt chân đến sân Parc des Princes vào những ngày cuối cùng năm 2011. Sau khi tiếp quản công việc từ người tiền nhiệm Antoine Kombouare, ông cảm thấy rất bất ngờ trước thái độ thờ ơ của toàn đội đối với việc luyện tập.

Huyền thoại futsal Falcao chính thức giải nghệ

Falcao có tên thật là Alessandro Rosa Viera. Anh từng chơi cho 15 đội bóng khác nhau trong 26 năm sự nghiệp, bao gồm cả CLB bóng đá Sao Paulo. Falcao được xem là "Ông Vua futsal", vị thế giống Pele trong môn bóng đá.

Chia sẻ trong ngày giải nghệ, Falcao cho hay: “Tôi rất vui khi kết thúc sự nghiệp bằng một hat-trick, nhưng thật không may, điều đó chẳng có nghĩa lý gì cả. Những bàn thắng đó không có giá trị thật. Chúng chỉ giúp tôi nâng cao thành tích cá nhân. Nếu có thể thay đổi tất cả những gì tôi đã làm ở giải đấu này, bao gồm cả bàn thắng, để đổi lại là chức vô địch thế giới, tôi sẽ làm ngay lập tức.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Tuấn Anh Falcao Pirlo Ibrahimovic tin tức thể thao tối 23/9 tin tức bóng đá tối 23/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT