Quảng cáo

Điểm tin tối 13/5: ‘Bóng đá Việt gặp vấn đề về niềm tin’

Thứ sáu, 13/05/2016 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các chuyên gia nói về bóng đá Việt Nam, M.U sẽ nhận kỷ lục buồn nếu không thắng ở vòng đấu cuối... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong ngày 13/5

Video bàn thắng: Đồng Tháp 1-2 Bình Dương (Vòng 10 V-League 2016)

‘Bóng đá Việt gặp vấn đề về niềm tin’

Trả lời phỏng vấn của đài VTC, BLV Quang Huy nói: “Bóng đá Việt Nam lâu nay vẫn tạo ra cảm giác một mất mười ngờ. Vấn đề ở đây là niềm tin, không chỉ trong bóng đá. Niềm tin trong xã hội chúng ta đang là vấn đề bức xúc thời điểm này.” Trong khi đó, chuyên gia Trịnh Minh Huế chia sẻ: “Chúng ta không có niềm tin. Niềm tin vào cầu thủ, niềm tin vào số vòng đấu không đủ để cho bằng người ta nên không đủ thành tài, niềm tin vào các vấn đề khác nữa.”

Tin tức thể thao, Tin tức thể thao 13/5, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá 13/5, ĐT Việt Nam, V-League, BLV Quang Huy

Bóng đá Việt Nam không có được niềm tin từ người hâm mộ (Ảnh minh họa)

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV mất việc tại Premier League

Trang chủ CLB Watford đã chính thức xác nhận việc HLV Quique Sanchez Flores sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc. Flores gia nhập đội chủ sân Vicarage Road vào tháng Sáu năm ngoái, góp công lớn giúp Watford trụ hạng thành công.

M.U sẽ nhận kỷ lục buồn nếu không thắng ở vòng đấu cuối

Man Utd đang đứng trước nguy cơ sẽ chỉ có được 63 điểm nếu để thua đối thủ Bournemouth ở vòng đấu cuối sắp tới. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là điểm số thấp nhất mà Quỷ đỏ có được trong 10 mùa giải trở lại đây. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Van Gaal cũng có thể sẽ kết thúc mùa giải này với chỉ 46 bàn thắng - con số khiêm tốn nhất của họ trong suốt 24 năm của kỷ nguyên giải Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ Granada: "Real hứa thưởng tiền nếu chúng tôi thắng Barca"

Trước vòng đấu cuối cùng diễn ra, HLV Zidane từng lên tiếng bày tỏ hi vọng Granada sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng trước Barca. Và mới đây trong một tiết lộ với tờ Goal, thủ thành Ivan Kelava cho biết Real Madrid đã 'khích lệ' họ bằng tiền.

Anh nói: "Những đồng đội của tôi tiết lộ rằng Real Madrid sẽ thưởng lớn cho chúng tôi nếu đội bóng giành chiến thắng". Ivan Kelava còn cho biết một thông tin khiến Real Madrid cảm thấy rất thất vọng. Đó là tinh thần tập luyện của các cầu thủ Granada đang không tốt, đặc biệt là khi họ đã chắc chắn trụ hạng.

PSG ngắm Griezmann để thay thế Ibrahimovic

Theo tờ L'equipe đưa tin, PSG muốn mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid để thay thế cho chân sút Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào cuối mùa này. Mặc dù là chủ công của nhà ĐKVĐ nước Pháp nhưng Ibra vẫn ra đi bởi vấn đề tuổi tác và anh muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá no nê danh hiệu ở đây.

HLV Wenger nói gì chuyện Arsenal mời gia hạn hợp đồng

Wenger đã tỏ ra giận dữ khi được hỏi về vấn đề này và khẳng định chưa có dự định gì về tương lai của mình cho tới hết mùa giải sau. “Tôi không biết thông tin đó tới từ đâu nhưng nó hoàn toàn sai sự thật. Bạn có thể coi đây là một phát kiến mới của nhân loại.”

AC Milan sắp đổi chủ

Theo báo giới Italia, chủ tịch Silvio Berlusconi đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mua CLB AC Milan từ những đối tác Trung Quốc với giá trị lên tới 550 triệu Euro, tương đương với 70% giá trị của đội bóng. Dự kiến thông tin chính thức sẽ được CLB AC Milan công bố trong ít giờ tới.

Xong tương lai của Ibrahimovic

“Ngày mai là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi rất tự hào. Tôi đến như một vị vua và ra đi như một huyền thoại. Tôi sẽ trở lại”, Ibra mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn liên quan đến quyết định chia tay PSG. “Tôi yêu từng ngày tôi ở đây. PSG trở thành đội bóng ngôi sao thế giới. Tôi đã đóng góp vai trò để PSG trở thành điều đó. Đây là thời điểm để tìm kiếm một con đường mới”, chân sút người Thuỵ Điển nói tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao Tin tức thể thao 13/5 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá 13/5 ĐT Việt Nam V-League BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT