Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/8: Cựu trọng tài FIFA công nhận quả penalty của Việt Nam hợp lệ

Thứ sáu, 05/08/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Quả penalty của Việt Nam hợp lệ’, MU bị chỉ trích, Arsenal đón tin vui… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 5/8.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền: 'Tuyển nữ Việt Nam bị cướp chiến thắng'

Trao đổi với Thanh Niên sau trận chung kết kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, cựu trọng tài FIFA Dương Văn Hiền cho rằng trọng tài người Myanmar đã mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Nguyễn Thị Liễu.

"Liễu đã ghi bàn từ chấm 11m, vì bóng đã hoàn toàn qua khỏi vạch vôi. Theo luật thì nếu bóng còn dính một xíu sẽ không được tính bàn thắng, nên tôi đã xem rất kỹ các góc quay chậm, rõ ràng bóng đá qua khỏi vạch vôi và trọng tài chính đã công nhận chiến thắng cho Việt Nam.” Ông Hiền nói.

Đáng tiếc là trợ lý trọng tài lại không công nhận bàn thắng. Góc quan sát của trợ lý là rất tốt vì đứng ngay biên ngang, nhưng có thể là do bị cột dọc che tầm nhìn nên trợ lý trọng tài đã không chính xác trong trường hợp này. Rất tiếc cho Việt Nam bởi nếu bàn thắng của Liễu được công nhận, Việt Nam đã đoạt chức vô địch".

ĐT nữ Việt Nam, nữ Việt Nam 5-6 nữ Thái Lan, tin tức thể thao 5/8, tin tức thể thao sáng, tin tức bóng đá sáng, tin tức bóng đá 5/8, Man utd, Arsenal

Cú penalty của Nguyễn Thị Liễu được trọng tài FIFA công nhận là đã thành bàn

Sanchez và Ramsey tái xuất

Những lo lắng về nhân sự của HLV Wenger đã giãn ra đôi phần khi bộ đôi Aaron Ramsey – Alexis Sanchez đã trở lại luyện tập.

Bộ đôi này đã trở lại sân tập của Arsenal vào hôm nay (4/8). Theo báo giới Anh, chấn thương mắt cá của Alexis Sanchez đã hồi phục. Trong khi đó, Ramsey đã kết thúc kì nghỉ kéo dài sau khi cùng ĐT xứ Wales vào bán kết EURO 2016. Do trở lại luyện tập sớm hơn dự kiến nên bộ đôi này đã sẵn sàng dự trận mở màn Premier League với Liverpool trong tuần tới.

Hiện tại, Arsenal vẫn thiếu vắng 3 trụ cột là Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Ozil đã trở lại London nhưng chưa có buổi tập chính thức nào cùng Arsenal. Trong khi đó, bộ đôi Koscielny – Giroud dự kiến sẽ trở lại hội quân vào thứ Hai tới.

Chủ tịch Bayern chỉ trích Man United vì "đày ải" Schweinsteiger

Schweinsteiger năm nay đã 32 tuổi. Mùa giải trước, tiền vệ người Đức ít được ra sân thi đấu vì chấn thương dai dẳng. Bản thân Schweinsteiger bất ngờ bị Jose Mourinho đẩy xuống tập cùng đội trẻ vì không nằm trong kế hoạch của ông.

Chủ tịch Rummenigge trả lời tờ Bild: "Tôi khó có thể tin được. Một vài cầu thủ sẽ xem xét lại tương lai trước khi quyết định gia nhập đội bóng đó. Chuyện như vậy chưa bao giờ xảy ra tại Bayern Munich."

HLV Ottmar Hitzfeld cũng tỏ ra bức xúc thay cho học trò cũ: "Đó là hành động thiếu tôn trọng với một cầu thủ chuyên nghiệp như Schweinsteiger. Cậu ấy là nhà vô địch thế giới, một nhân cách tốt. Vai trò của Schweinsteiger luôn rất quan trọng."

Conte khẳng định Chelsea sẽ còn bán người Hè này

HLV của Chelsea nói: "Tôi nghĩ trận đấu vừa qua nói cho lên nhiều điều về những cầu thủ mà Chelsea sẽ giữ, và những người có thể bị bán hoặc cho mượn. Tôi đã có những ý tưởng rõ ràng nhất sau cuộc đấu này. Giờ chúng tôi sẽ trở về London và tôi cùng BLĐ sẽ giành thời gian để nói chuyện với các cầu thủ.

Trong giai đoạn trước mùa giải, chúng tôi làm việc với 30 cầu thủ, 4 thủ môn và 26 thành viên khác. Chỉ còn 1 trận giao hữu cuối cùng với Werder Bremen và sau đó tôi sẽ ra quyết định cuối cùng. Đây sẽ là những gì tốt nhất cho CLB và các cầu thủ".

Xong tương lai Ronaldo

Tờ AS cho hay, Cris Ronaldo đã cơ bản đồng ý mọi điều khoản trong HĐ mới với Real Madrid. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gia hạn HĐ đến 2020 hoặc 2021 với Kền kền trắng. Phía Ronaldo và Real Madrid sẽ ngồi lại với nhau đàm phán dứt điểm một lần nữa vào ngày 10/8 tới trước khi công bố chính thức thương vụ này.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam nữ Việt Nam 5-6 nữ Thái Lan tin tức thể thao 5/8 tin tức thể thao sáng tin tức bóng đá sáng tin tức bóng đá 5/8 Man utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT